MU được cầu thua Chelsea, Pochettino có thể thay Pep Guardiola

0 7768 739

MU được mong thua trên sân Chelsea

Manchester United sẽ có chuyến làm khách Stamford Bridge của Chelsea vào lúc 3h sáng 18/2 giờ VN, và thầy trò Solskjaer được mong sẽ… bị thua trước chủ nhà.

MU được cầu thua Chelsea, Pochettino có thể thay Pep Guardiola
MU 2 lần thắng Chelsea mùa này, ở lượt đi NH Anh và Cúp Liên đoàn Anh

Dù đánh giá MU có một số điểm lợi hại, nhưng cựu danh thủ Arsenal, Charlie Nicholas ủng hộ Chelsea thắng MU ở trận đấu muộn nhất vòng 26 Premier League.

Theo Charlie Nicholas thì để có thể giành trọn 3 điểm trước Quỷ đỏ, Chelsea cần phải làm chủ được trận đấu ngay từ đầu và sớm có bàn thắng.

MU rất xuất sắc trong 2 chuyến làm khách đến Man City (đều thắng) nhưng đội bóng của Solskjaer thiếu sự nhất quán. Đó là lý do vì sao mọi người vẫn ủng hộ và kỳ vọng vào đội bóng ấy và chờ Mauricio Pochettino đến.

Tôi nghĩ Chelsea sẽ làm được (thắng MU) nhưng họ cần phải tập trung thực hiện được đúng ý đồ và thật hiệu quả”. Và cựu danh thủ này dự đoán Chelsea thắng MU 2-1.

Ở mùa giải năm nay, MU 2 lần đánh bại Chelsea. Ở lượt đi ngay ngày khai màn Premier League, Quỷ đỏ đè bẹp sắc xanh 4-0 và sau đó thắng 2-1 ở Cúp Liên đoàn tại Stamford Bridge.

Pochettino ứng viên số 1 thay Pep Guardiola

 

Ngay cả khi Man City chưa dính án phạt (bị cấm dự Cúp C1 trong 2 mùa liên tiếp), tương lai của HLV Pep Guardiola tại Etihad cũng đã sớm được đặt dấu hỏi.

MU được cầu thua Chelsea, Pochettino có thể thay Pep Guardiola
Pochettino ứng viên số 1 thay Pep Guardiola nếu nhà cầm quân người Tây Ban Nha ra đi vào cuối mùa

Lý do, Pep Guardiola chưa ở đội bóng nào quá 4 mùa liên tiếp và giờ ông đang trải qua mùa giải thứ 4 với Man xanh.

Chưa kể, kết quả thi đấu năm nay của Man City không được như ý. Nếu ở đấu trường C1, Pep Guardiola tiếp tục lỡ hẹn – chưa đưa Man xanh vượt qua được tứ kết, thì khả năng cựu thuyền trưởng Barca ra đi càng cao hơn.

Giờ đây lại thêm tình hình xấu ở Man City vì án phạt do vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA, thì mối duyên với Pep Guardiola càng trở nên mong manh.

The Sun cho hay, Mauricio Pochettino đang ở vị trí số 1 để thay Pep Guardiola nếu HLV người Tây Ban Nha chọn ra đi vào cuối mùa.

Nếu quả có điều này, thì Man xanh và Man đỏ lại ‘đụng’ nhau chan chát, vì Quỷ đỏ cũng được loan báo nhắm Pochettino thay Solskjaer khi mùa giải kết thúc. Xét vì lựa chọn để ngồi “ghế nóng’ thì rõ ràng Man City chiếm ưu thế hơn, với đội hình và đầu tư tốt hơn và 2 năm họ bị cấm C1 thì sẽ giúp Pochettino càng thêm thời gian để tạo đội bóng của mình.

L.H

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm