MU xem ký Cavani, Real Madrid định giá sốc Pogba

0 5358 525

 MU hãy mang Cavani về trong tháng 1/2020

Louis Saha thúc giục đội bóng cũ MU hãy ký hợp đồng với Cavani từ PSG để giúp những người trẻ Rashford và Martial giải quyết hàng công Quỷ đỏ.

MU xem ký Cavani, Real Madrid định giá sốc Pogba
MU được thúc giục ký Cavani

MU đánh bại Tottenham của Mourinho với tỷ số 2-1 ở vòng 15 Premier League nhưng cũng mới chỉ nhảy lên được vị trí thứ 6.

Lãnh đạo Quỷ đỏ được cho sẽ cấp tiền cho Solskjaer mang về 2-3 cầu thủ trong tháng 1/2020 và Saha khuyên, MU nên mua Cavani từ PSG, một trong những chân sút đáng gờm.

Theo Saha thì có Cavani sẽ thúc đẩy để Rashford và Martial chơi tốt hơn nữa.

‘Sir Alex không thích ký hợp đồng với các cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng giờ thì khác. MU cần tăng cường sớm hơn là để muộn.

Tôi rất thích Cavani có mặt ở Premier League. Đó sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho MU. Tôi cũng thích xem Jadon Sancho (Dortmund) hoặc Samuel Umtiti (Barca), cả 2 sẽ thích nghi ngay được với Premier League”.

Real Madrid định giá sốc Pogba

 

Zinedine Zidane vẫn chưa từ bỏ hi vọng có Paul Pogba từ Manchester United, nhưng theo tờ Mundo, Chủ tịch Perez vừa giáng đòn choáng váng lên ‘gã hói’.

MU xem ký Cavani, Real Madrid định giá sốc Pogba
Chủ tịch Perez cho rằng, Pogba không đáng giá quá 50 triệu euro

Việc Real Madrid theo đuổi Pogba cả năm qua là điều ai cũng thấy rõ. Nhưng lời đề nghị tiền cược thêm cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều bị MU từ chối.

MU định giá Paul Pogba trong khoảng từ 150-200 triệu euro, như một cách để giữ chân trụ cột người Pháp.

Có thể thấy, việc Real thực hiện đề nghị với MU, chỉ bởi để chiều lòng Zidane. Còn với Chủ tịch Perez, ông tuyên bố chỉ mua Paul Pogba nếu Quỷ đỏ giảm giá mạnh.

Không chỉ vậy, ông trùm được cho còn định giá sốc Paul Pogba: không đáng giá quá 50 triệu euro!

Pogba bị chấn thương từ hồi tháng 9 và đến nay vẫn chưa trở lại thi đấu. Có thông tin cho rằng, Pogba hoàn toàn có thể ra sân chơi cho MU nhưng cố tìm làm chậm việc hồi phục chấn thương mắt cá chân hòng giữ giò cẳng để tháng 1/2020 đào tẩu khỏi Old Trafford.

Ngoài Real Madrid quan tâm, Juventus cũng muốn đưa Pogba trở lại.

L.H

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm