Mùa bóng dễ bị vợ giận vì nửa đêm mở tivi ầm ĩ, anh em nhớ “thủ” ngay những giải pháp sau để giữ hạnh phúc gia đình

0 92654 14891

Giải pháp 1: Sử dụng tai nghe/chụp tai không dây Bluetooth kết nối với tivi

Mùa bóng dễ bị vợ giận vì nửa đêm mở tivi ầm ĩ, anh em nhớ “thủ” ngay những giải pháp sau để giữ hạnh phúc gia đình - Ảnh 1.

Đây có lẽ là giải pháp phổ biến và hiệu quả nhất mà nhiều anh em sẽ lựa chọn. Tất nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn tai nghe có dây, nhưng rõ ràng dây rợ lằng nhằng sẽ bất tiện hơn nhiều so với tai nghe không dây Bluetooth.

Chỉ có điều, không phải tivi nào cũng có kết nối Bluetooth. Trong trường hợp này thì bạn chỉ cần sắm thêm 1 bộ chuyển đổi Bluetooth bên ngoài là được. Một bộ phát như thế này có giá chỉ từ vài chục nghìn đồng/chiếc.

[Box tag giá] - Genk tai nghe 1

Sản phẩm này sẽ kết nối với tivi và phát ra tín hiệu Bluetooth. Bộ phát Bluetooth có rất nhiều dạng bao gồm các loại khóa cứng USB, khóa cứng 3,5 mm,...

Còn với tivi kết nối Bluetooth thì quá đơn giản, bạn chỉ cần kết nối trực tiếp tai nghe không dây Bluetooth cùng tivi mà thôi. Tham khảo nhanh 1 vài loại tai nghe Bluetooth dưới đây nếu bạn đang cần tìm mua.

[Box tag giá] - Genk tai nghe 2
[Box tag giá] - Genk tai nghe 3
[Box tag giá] - Genk tai nghe 4

Giải pháp 2: Mua nút tai/chụp tai chống ồn cho… vợ

Nút bịt tai/chụp tai chống ồn là giải pháp rẻ và hiệu quả không kém nếu vợ bạn là người nhạy cảm với tiếng ồn. Tuy nhiên, độ khả thi của biện pháp này còn phụ thuộc vào khả năng tương tác với vợ. Bởi việc đeo nút tai/chụp tai suốt đêm có thể tạo áp lực lên tai, gây đau nhức, gây khó khăn khi trở mình.

Trong trường hợp vợ bạn cảm thấy ổn với giải pháp này thì dưới đây là 1 vài loại nút tai/chụp tai chống ồn mà bạn có thể tham khảo trong mùa bóng năm nay.

[Box tag giá] - Genk tai nghe 5
[Box tag giá] - Genk tai nghe 6

Ý kiến bạn đọc 0