Mua màn hình Samsung được thêm ưu đãi nâng cấp tốc độ internet giúp ở nhà đỡ buồn

0 12898 1289

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, người dân được khuyến nghị nên ở nhà và chỉ thực sự ra ngoài khi cần thiết nhằm thực hiện phòng tránh dịch một cách an toàn. Ở thời điểm hiện tại, các công ty đều đã cho nhân viên làm việc online gần như 100% tại nhà, các trường học cũng đã thực hiện việc dạy học online cho học sinh/sinh viên kể từ khi dịch bệnh bùng phát.

Chính nhờ vậy mà nhu cầu sắm cho bản thân một chiếc màn hình chất lượng để người dùng có thể tối đa hóa chất lượng công việc hiện đang tăng mạnh. Nắm bắt được nhu cầu này, Samsung Việt Nam mới đây đã tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp gói internet nhà bạn khi mua màn hình Samsung.

Chúng ta đều đã biết màn hình là một trong những thiết bị không thể thiếu trong quá trình làm việc tại nhà ngày nay. Tuy nhiên, không phải lúc nào chất lượng công việc cũng có thể đạt hiệu suất tối đa như khi đang làm việc tại công ty. Màn hình máy tính đóng một vai trò không hề nhỏ trong việc cải thiện hiệu suất làm việc tại nhà. Và bởi vậy, việc sở hữu một màn hình phù hợp và có chất lượng cao là một điều tối quan trọng cần được cân nhắc trước tiên.

Mua màn hình Samsung được thêm ưu đãi nâng cấp tốc độ internet giúp ở nhà đỡ buồn - Ảnh 1.

Samsung mang tới cho người dùng đa dạng sự lựa chọn khi chọn mua các loại màn hình máy tính. Dù bạn có làm việc online, chơi game hay thiết kế đồ họa thì màn hình Samsung cũng đều đáp ứng được với nhiều chủng loại khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Với màn hình Samsung, công ty đã tích hợp cho các dòng sản phẩm của mình nhiều tính năng thiết thực bổ trợ cho người dùng và giúp tăng hiệu suất công việc. Có thể kể tới như:

- Tính đa nhiệm: Với các màn hình kích thước lớn, từ 24 cho tới 27 inch trở lên, người dùng có thể tận dụng màn hình lớn để thao tác đa nhiệm một cách nhanh chóng, làm việc với nhiều cửa sổ được mở, nội dung hiển thị được nhiều hơn từ đó làm giảm số lần scroll chuột, tiết kiệm thời gian, cũng như giúp tăng cường khả năng tập trung.

- Độ phân giải cao: Samsung cung cấp cho người dùng các phiên bản màn hình có độ phân giải lên tới Ultra HD - 4K, cho phép hiển thị tới 8 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường, từ đó biến các hình ảnh được hiển thị trở nên sắc nét và rõ nhất, cải thiện trải nghiệm người dùng.

- Chế độ chống mỏi mắt: Không chỉ trang bị cho màn hình của mình những công nghệ tiên tiến, Samsung còn cung cấp các phương pháp bảo vệ mắt người dùng để giảm tối đa sự ảnh hưởng tới tầm nhìn. Người dùng có thể lựa chọn các loại màn hình có độ cong hoàn hảo để mắt có được tầm nhìn tốt, giảm mỏi mắt. Ngoài ra công nghệ Chống nhấp nháy tích hợp sẵn cũng sẽ cho trải nghiệm xem dễ chịu nhất.

- Kết nối linh hoạt: Bên cạnh các cổng kết nối truyền thống như HDMI, DisplayPort… có sẵn, màn hình Samsung còn có khả năng kết nối tốt với các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng, laptop, … Đây sẽ là một thiết bị tuyệt vời đối với những người dùng Samsung Galaxy hay sử dụng chế độ Samsung DeX.

Mua màn hình Samsung được thêm ưu đãi nâng cấp tốc độ internet giúp ở nhà đỡ buồn - Ảnh 2.

Ngoài ra, để có thể tối ưu hóa chất lượng công việc hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hai màn hình cùng một lúc. Hai màn hình sẽ giúp hiển thị hai nội dung cùng một lúc, giảm thiểu việc chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ làm việc, qua đó làm giảm khả năng mắc lỗi.

Theo một nghiên cứu của Đại học Utah (Mỹ), việc sử dụng hai màn hình giúp tăng hiệu suất làm việc 32%, giảm khả năng mắc lỗi 33%, và kiểm soát công việc dễ dàng hơn đến 45%. Việc sử dụng hai màn hình còn giúp đem lại sự thoải mái cho người dùng khi có nhiều không gian hơn để hiển thị và thực hiện các tác vụ.

Mua màn hình Samsung được thêm ưu đãi nâng cấp tốc độ internet giúp ở nhà đỡ buồn - Ảnh 3.

Như vậy, nhờ những tính năng thiết thực mà Samsung trang bị cho các loại màn hình của mình, người dùng hoàn toàn có thể chọn ra những màn hình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Dù bạn có làm việc ở đâu, chất lượng và hiệu suất công việc của bạn sẽ vẫn được đảm bảo.

Ngoài ra, kể từ nay cho tới hết 19/4, người dùng khi mua màn hình của Samsung cũng sẽ được hưởng gói ưu đãi hỗ trợ lên tới 200.000đ để nâng cấp gói cước internet (số lượng có hạn), từ đó giúp bạn tiếp tục cải thiện được chất lượng làm việc online với đường truyền mạng nhanh hơn.

Ý kiến bạn đọc 0