MXV trao Giấy chứng nhận Thành viên kinh doanh mới cho công ty DCV Invest

1 33286 4173

 

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư DCV chính thức trở thành Thành viên Kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Tham dự sự kiện, đại diện Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam có ông Nguyễn Ngọc Quỳnh - Phó Tổng Giám Đốc Thường trực MXV. Về phía Công ty cổ phần tư vấn đầu tư DCV có ông Nguyễn Văn Thi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Bùi Duy Bình - Tổng Giám đốc, ông Tô Nhân Hùng - Phó Tổng Giám đốc, ông Đoàn Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của các nhà đầu tư, giao dịch và Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty.

Nghi lễ cắt băng khánh thành, ra mắt Công ty cổ phần tư vấn đầu tư DCV.

Công ty CP tư vấn đầu tư DCV ( DCV Invest) – là thành viên của DCV Group được Cấp phép và bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam theo quyết định số 83/QĐ/MXV ngày 24/03/2020.

Lĩnh vực hoạt động của DCV Invest bao gồm: 

- Dịch vụ đầu tư hàng hóa: Tư vấn chiến lược giao dịch hành hóa phái sinh , tư vấn quản trị rủi ro trong đầu tư

- Dịch vụ ủy thác đầu tư

- Dịch vụ môi giới kinh doanh

- Dịch vụ bảo hiểm tài khoản

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (Mercantile Exchange of Vietnam – MXV) được Bộ Công Thương cấp phép giao dịch hàng hóa (là giấy phép vô thời hạn và duy nhất hiện nay do Bộ Công Thương quản lý và cấp phép).

MXV ra đời đáp ứng nhu cầu mua bán hàng hóa của người sản xuất, thương nhân, nhà đầu tư. Đảm bảo quyền và lợi ích của các bên tham gia giao dịch. DVC Invest không chỉ giúp các nhà thầu có thêm lợi nhuận khi tham gia đầu tư mà đặc biệt còn giúp doanh nghiệp bảo hiểm rủi ro khi mua bán hàng hóa, giúp người nông dân chủ động được giá bán sản phẩm với giá cao và định được mức lợi sẽ có được trong tương lai.

Mua bán hàng hóa qua Sở Giao dịch Hàng hóa đã trở thành một hình thức thương mại hiện đại, cung cấp các dịch vụ liên kết chuỗi giá trị sản phẩm (nhà đầu tư, nhà cung cấp, nhà chế biến, nông dân và ngân hàng) thúc đẩy các hoạt động giao thương trong nước và quốc tế trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Buổi lễ ra mắt thành viên của công ty DCV Invest nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà giao dịch, đầu tư. 

Với tư cách là Thành viên kinh doanh của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam – Công ty cổ phần tư vấn đầu tư DCV, vừa là cầu nối, đồng thời trở thành nhà tư vấn không chỉ giúp các nhà đầu tư có thêm lợi nhuận khi tham gia đầu tư mà đặc biệt còn giúp doanh nghiệp bảo hiểm rủi ro khi mua bán hàng hóa, giúp người nông dân chủ động được giá bán sản phẩm với giá cao và định được mức lợi nhuận sẽ có được trong tương lai. 

DCV Invest cam kết sẽ trở thành một trong những định chế chế tài chính được đánh giá cao trên thị trường hàng hóa và đáng tin cậy nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, công ty cũng công bố tổ chức cuộc thi: “DCV INVEST Trading Contest”.​ Cuộc thi sẽ được công ty tổ chức theo dạng nhóm, mỗi nhóm tham dự cuộc thi sẽ có tối thiểu 5 thành viên, thời gian tính từ bắt đầu ngày 22/5- 29/5. Các thành viên sẽ bầu một người làm tổ trưởng, người này sẽ có trách nghiệm đưa ra thông tin và tư vấn cho thành viên đội đầu tư một cách có hiệu quả, kết quả cuộc thi sẽ đánh giá qua tổng % vốn ban đầu của đội.

Tổng phần thưởng cuộc thi lên tới 200 triệu, gồm rất nhiều ưu đãi và phần thưởng giá trị. Những thông tin phần thưởng sẽ được công bố trên wedsite https://dcvinvest.com/jobs/.

theo congnghevadoisong.vn

Ý kiến bạn đọc 1

ICT LIFE 4 năm trước

Chúc mừng DCV Invest