Mỹ phẩm kami Skin được sản xuất như thế nào?

0 233 0

Bởi lẽ một sản phẩm chất lượng từ thành phần, công nghệ sản xuất nhưng giá thành lại phải chăng và mang đến nhiều thay đổi tích cực cho da. Cùng tìm hiểu về việc Kami Skin được sản xuất như thế nào sẽ khiến bạn càng thêm tin tưởng về quyết định lựa chọn sản phẩm của mình.

image article

Hệ thống nhà máy sản xuất với quy mô lớn

Kami Skin không chỉ nổi tiếng với dòng kem trị nám, tàn nhang; mà hơn nữa là các dòng dưỡng trắng da, cải thiện làn da ngày càng tươi trẻ tự nhiên. Một giới thiệu mười, mười giới thiệu cho trăm người, số chị em tìm đến Kami Skin càng tăng theo cấp số nhân.

Từ những ngày đầu tiên “bước chân” ra thị trường, Kami Skin chinh phục người tiêu dùng từ mẫu mã bắt mắt, chất kem siêu mềm mịn thẩm thấu cực nhanh và hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn. Khách hàng càng vững tâm sử dụng thì chứng tỏ đằng sau những sản phẩm chất lượng là hệ thống sản xuất hiện đại.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kami Skin có quy mô lớn tầm cỡ, và đó là một hệ thống quy trình khép kín. Hệ thống máy móc được nhập từ các nước châu Âu, được đánh giá rất cao. Lãnh đạo nhà máy Kami Skin không ngừng tìm kiếm và cải tiến công nghệ, máy móc để sản xuất ra các dòng sản phẩm ngày một chất lượng hơn.

Luôn đón nhận phản hồi từ khách hàng một cách tích cực, từng sản phẩm theo thời gian ngày càng đáp ứng nhiều hơn những công dụng chăm sóc da tốt nhất.

image article

Không chỉ riêng nhà máy có quy mô, diện tích lớn, hệ thống máy sạch sẽ; mà đội ngũ công nhân lớn và có tay nghề trình độ cao. Nhu cầu thị trường tăng cao, đòi hỏi máy móc và con người càng phải phối hợp chặt chẽ hơn. Sản phẩm liên tục được kiểm tra qua các bước trước khi đến tay người tiêu dùng.

Trong khi bối cảnh thị trường mỹ phẩm bị rối ren bởi các luồng hàng giả, hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng với giá rẻ đến “bất ngờ”; thì Kami Skin vẫn giữ nguyên được vị trí cao của mình trên thị trường.

Kem trộn tai hại như thế nào thì ai cũng biết, thế nhưng giá bán chưa hẳn đã thấp. Nhiều bộ phận người tiêu dùng ý thức được điều này và đến ngay với Kami Skin; vốn là dòng mỹ phẩm chất lượng nhưng giá bán khá “mềm”, bất kì tầng lớp người tiêu dùng nào cũng có thể mua.

Môi trường cạnh tranh khốc liệt với các sản phẩm ngoại quốc nổi tiếng, cải tiến về công nghệ chưa bao giờ là thừa. Và với Kami Skin đây là một trong những yếu tố giúp giữ vững thương hiệu. Bất chấp mọi khó khăn về vốn đầu tư, nguyên liệu, cuộc chạy đua thị trường, Kami Skin luôn thuộc top sản phẩm an toàn, chất lượng do chính người tiêu dùng Việt bình chọn.

image article

Kami Skin nói “Không” với hóa chất độc hại

Không chỉ có thế, Kami Skin còn thực hiện chiến dịch “mỹ phẩm sạch”, nói không với các loại hóa chất độc hại cho da, sức khỏe cơ thể. Thành phần chiết xuất đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu và loại bỏ các yếu tố độc hại; giữ lại các dưỡng chất tốt nhất cho da.

Thành phần thiên nhiên nên sản phẩm có thể chăm sóc tốt cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Hầu như không có trường hợp bị kích ứng nặng bởi bất kì thành phần nào của sản phẩm. Kami Skin có chất kem mềm mịn, thấm vào da cực nhanh và không gây cảm giác bết, rít nhờn trên da; không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, viêm nang lông, viêm nhiễm, nổi mụn.

Làn da bạn bị nám chân sâu, tàn nhang và thâm sạm? Đừng lo, Kami Skin tận dụng triệt để các dưỡng chất thiên nhiên để cải tạo, “hô biến” mọi dấu vết xấu xí trên da biến mất. Tất cả chỉ còn lại là làn da trắng hồng, căng mướt nhẹ nhàng và rạng rỡ.

image article

Các chiết xuất thiên nhiên thường thấy bên trong: nhân sâm, nấm linh chi, nghệ,... Với nguồn cung cấp uy tín, Kami Skin luôn tốt nhất có thể để chăm sóc da phái đẹp một cách hoàn hảo. Tin chắc rằng lựa chọn các sản phẩm của Kami Skin là quyết định sáng suốt của các chị em phụ nữ.

Ý kiến bạn đọc 0