Mỹ Tâm gần 40 vẫn muốn nhận lì xì

0 5629 562
Mỹ Tâm gần 40 vẫn muốn nhận lì xì
 Mỹ Tâm chờ nhận lì xì từ bố. 

Năm nay Mỹ Tâm về nhà từ 26 Tết để trao quà từ thiện cũng như gói bánh Tét, làm mứt Tết bên gia đình. Hình ảnh nữ ca sĩ quây quần bên người thân những ngày cuối năm cũng như trong những ngày Tết thường xuyên được cập nhật. Trong đó đáng chú ý có bức hình Mỹ Tâm cười tươi khi chờ nhận tiền mừng tuổi từ bố. Dòng trạng thái: "Thật ra là vẫn muốn nhận lì xì" kèm bức hình lập tức thu hút sự chú ý của fan kèm những lời bình luận hài hước.

Mỹ Tâm gần 40 vẫn muốn nhận lì xì
 Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh tình cảm với mẹ trong bữa cơm đầu năm.  

Mỹ Tâm mới tổ chức sinh nhật lần thứ 39 và đang bước sang tuổi 40. Mặc dù vậy nữ ca sĩ gốc Quảng Nam vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Chính vì thế việc Mỹ Tâm nói vui "vẫn muốn nhận lì xì" như mình vẫn còn nhỏ càng khiến các fan phấn khích. Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận hơn 37 nghìn lượt thích và gần 700 bình luận sau gần 1 ngày đăng tải trên fanpage Mỹ Tâm. 

 
Mỹ Tâm gần 40 vẫn muốn nhận lì xì
Mỹ Tâm rạng rỡ ngày đầu năm. 

Rất nhiều fan đã gửi lời chúc năm mới tới Mỹ Tâm, khen cô dễ thương và tuyệt nhiên không hề có ai hỏi nữ ca sĩ bao giờ lấy chồng. Dù là nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt nhưng đời tư của Mỹ Tâm luôn kín tiếng. Cô chưa bao giờ chia sẻ chuyện riêng cũng như công khai người yêu suốt những năm qua. Điều này càng khiến Mỹ Tâm sở hữu lượng fan đông đảo và là một trong những nghệ sĩ gây tò mò với công chúng nhất. 

Mai Linh 

Ý kiến bạn đọc 0