Người Thái ngả mũ, gọi HLV Park Hang Seo là... kẻ hủy diệt

0 6562 631

Thái Lan đã mất dần vị thế số 1 Đông Nam Á kể từ khi HLV Park Hang Seo làm việc ở Việt Nam. Mới nhất, đội U22 Thái Lan đã bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games sau trận hòa 2-2 trước U22 Việt Nam.

Người Thái ngả mũ, gọi HLV Park Hang Seo là... kẻ hủy diệt - 1
 

Tờ SMM Sport cho rằng U22 Việt Nam thực sự mạnh

Điều đó khiến cho những người Thái vô cùng thất vọng. Tờ SMM Sport nhấn mạnh: “Thất bại và thất vọng. Đó là hai từ mà đội bóng U22 Thái Lan dành cho người dân Thái Lan ở thời điểm này”.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng chỉ ra rằng U22 Việt Nam thực sự mạnh và họ còn dành lời khen ngợi đặc biệt là “kẻ hủy diệt” Park Hang Seo.

Tờ báo này viết: “Ở trận đấu này, người ta không biết HLV Park Hang Seo có phép thuật gì mà khiến cho các cầu thủ U22 Việt Nam chạy hết sức và chiến đấu máu lửa tới vậy.

Các cầu thủ U22 Việt Nam đã chạy liên tục. Họ áp sát rất nhanh những cầu thủ Thái Lan để hy vọng giành quả bóng sớm. Trong khi đó, những cầu thủ U22 Thái Lan chậm chạp hơn nữa.

Thực sự, tôi muốn dành lời ngợi khen cho HLV Park Hang Seo. Ông ấy sở hữu bộ não siêu việt hơn HLV Akira Nishino. HLV người Hàn Quốc quả thực là kẻ hủy diệt với bóng đá Thái Lan. Đội bóng của ông ấy chưa bao giờ thua Thái Lan. Và lần này, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho Thái Lan nếm trái đắng bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games.

Phải thừa nhận rằng bóng đá Việt Nam đã có cú nhảy vọt dưới thời HLV Park Hang Seo. Họ mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, và được chỉ huy bởi bộ não siêu việt của HLV Park Hang Seo. Điều đó khiến cho bóng đá Việt Nam thực sự vươn lên ở khu vực Đông Nam Á.

Tôi tự hỏi các quan chức ở Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ làm cách nào để có thể tránh bị tụt hậu trước Việt Nam. Bằng không, chúng ta sẽ để họ bỏ lại với khoảng cách xa”.

Người Thái ngả mũ, gọi HLV Park Hang Seo là... kẻ hủy diệt - 2
 

Họ đã gọi HLV Park Hang Seo là kẻ hủy diệt của bóng đá Thái Lan

Bên cạnh đó, tờ SMM Sport cũng chỉ ra thiếu sót của U22 Thái Lan ở thời điểm này. Tờ báo này viết thêm: “Thái Lan chỉ thực sự chơi hay trong 10 phút trước khi U22 Việt Nam tỉnh cơn ác mộng. Và từ ấy, Thái Lan chơi mờ nhạt dần và gần như không uy hiếp nổi đối thủ.

Hàng thủ của U22 Thái Lan vẫn chưa cho thấy được sự ổn định. Trong khi đó, hàng công của U22 Thái Lan với Supachai, Supachok lại thi đấu không đúng sức. Supachai chỉ ghi được 1 bàn từ sai lầm của U22 Việt Nam rồi sau đó mờ nhạt. Supachok cũng im lặng toàn tập.

HLV Akira Nishino cũng phạm sai lầm về chiến thuật. Phút 60, ở thời điểm U22 Thái Lan đang dẫn trước U22 Việt Nam với tỷ số 2-1, HLV người Nhật Bản đã quyết định chuyển sang sơ đồ 3-5-2. Mục đích của ông ấy là tận dụng số đông cầu thủ ở tuyến giữa để lấy lại thế trận. Thế nhưng, việc sử dụng hàng thủ 3 người khiến các hậu vệ Thái Lan không quen. Và cuối cùng, chúng ta đã để gỡ hòa 2-2.

Những sự thay đổi người của HLV Akira Nishino (như Sittichok Paso vào thay Supachai hay Worachit Kanitsribampen vào thay Wisarut Imura) đều không có tác dụng gì”.

Sau khi bị loại U22 Thái Lan sẽ về nước. Họ sẽ có 1 tháng chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trên sân nhà

theo dantri.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0