Nhạc sĩ Đức Trí 'phanh phui' bí mật của Phương Thanh trên sóng truyền hình

0 5855 554

Là một ca sĩ được yêu mến với hàng loạt ca khúc hit từ những năm đầu tiên của chương trình Làn Sóng Xanh, Phương Thanh nổi lên như một hiện tượng trong âm nhạc Việt nhờ vào cá tính mạnh cũng như giọng hát khàn đặc biệt của mình. 

Xuất hiện trong chương trình Tối chủ nhật vui vẻ, bà mẹ một con chiếm lượt bình chọn cao nhất của khán giả trường quay trong số 3 ca sĩ được giới thiệu. Người “cầm trịch” chương trình là MC Việt Hương khá bất ngờ với màn chào sân ấn tượng của Phương Thanh qua nhân vật Tiểu Long Nữ trong tiểu thuyết Thần điêu hiệp lữ của nhà văn Kim Dung với màn múa võ đẹp mắt. Cả hai cùng nhau trổ tài đấu võ ngay trên sân khấu chương trình khiến cả trường quay thích thú.

Nhạc sĩ Đức Trí
Phương Thanh hoá thân thành Tiểu long nữ trên truyền hình.

Việt Hương cho biết, cô và Phương Thanh thân thiết với nhau ngay từ những ngày mới vào nghề. Trong chương trình này, Phương Thanh và Việt Hương vô cùng xúc động khi ban tổ chức “khai quật” được tấm ảnh cả hai chụp chung từ những ngày đầu gặp nhau. 

Nổi tiếng trong những năm chương trình Làn Sóng Xanh mới ra mắt nhưng nữ ca sĩ tiết lộ rằng mình xin rút lui khỏi giải thưởng này từ năm thứ 10 vì chị muốn tạo sân chơi lại cho các ca sĩ trẻ khác. 

Cũng ngay từ những ngày đầu tham gia nghệ thuật, Phương Thanh cho biết mình từng bị chê chất giọng yếu quá khi hát dòng nhạc dân ca, bolero. Và để có được giọng hát đặc biệt như hiện tại đó là Phương Thanh học hỏi trong nhiều năm từ cách hát của một nam ca sĩ khác mà chị tình cờ tham gia chung show đám cưới.

Là người bạn thân bất ngờ xuất hiện đầu tiên trong chương trình, ca - nhạc sĩ Sỹ Luân cho rằng mình và Phương Thanh rất thân thiết với nhau. Hai người cùng chia sẻ những dự án âm nhạc, đi chơi chung, làm từ thiện chung, ăn chung nhưng lại “ngủ riêng”. Đồng thời, nam nhạc sĩ Mắt nai cha cha cha “tố” Phương Thanh là nhiều lần cả hai gặp gỡ để chia sẻ trong công việc nhưng ăn thì nhiều hơn. Khi mỗi lần như thế là bày biện đủ thứ thức ăn từ bắp xào, bánh tráng trộn, xoài.. khiến khán giả tại trường quay cười ngất.

 
Nhạc sĩ Đức Trí
Nhạc sĩ Đức Trí "phanh phui" bí mật của Phương Thanh.

Nhắc tới việc lấn sân sang điện ảnh, Phương Thanh cho biết mình không phải diễn xuất mà là sống với nhân vật đó nên mới có những cảnh quay thật và sống động trên màn ảnh. Chị “Chanh” cũng cho biết, trong quá trình làm việc thì hai đạo diễn nổi tiếng là Vũ Ngọc Đãng và Nguyễn Quang Dũng rất “bực mình” về mình. Lý giải cho vấn đề này, nữ ca sĩ chia sẻ đó là bực mình kiểu thương vì chị giữ bí mật với các đạo diễn từ khâu chuẩn bị phục trang cho nhân vật thật tốt cho đến khi ra trường quay thì các đạo diễn đều ưng ý.

Ngoài Sỹ Luân, khách mời bất ngờ khác mà Phương Thanh không hề hay biết có mặt trong chương trình lần này là nhạc sĩ Đức Trí và đạo diễn Đoàn Minh Tuấn. Cả hai là những cái tên gắn bó với sự nghiệp của Phương Thanh trong nhiều dự án âm nhạc và họ cũng không ngại “phanh phui” những bí mật mà khán giả chưa từng biết từ trước đến nay về Phương Thanh.

Nhiều nội dung hấp dẫn khác được Việt Hương dẫn dắt lôi cuốn, hài hước về nữ ca sĩ Trống vắng trong tập 7 chương trình Tối chủ nhật vui vẻ sẽ được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật ngày 8/12 trên VTV3.

Ngân An

Ý kiến bạn đọc 0