Nhẫn tâm sát hại con trai 3 tuổi vì sợ không ai nuôi

0 11648 1100

Ngày 2/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vi Thị Dung (20 tuổi, ở xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) về hành vi giết người.

Video: Người mẹ giết con 3 tuổi rồi tự tử bất thành khai gì?

Theo điều tra của công an, do mâu thuẫn với bạn trai mới, khoảng 15h ngày 30/3, Vi Thị Dung dẫn theo con trai 3 tuổi (con với chồng cũ) đến phòng trọ của bạn trai tại khu Thượng, phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) với mục đích tự sát.

Tại đây, Dung sát hại con trai, rồi uống thuốc ngủ để tự tử. Khoảng 19h cùng ngày, bạn trai Dung là anh Đặng Văn Tình đi làm về phát hiện 2 mẹ con Dung bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu nhưng đứa trẻ đã thiệt mạng trước đó.

Nhẫn tâm sát hại con trai 3 tuổi vì sợ không ai nuôi
Bị can Vi Thị Dung tại cơ quan công an - Ảnh: Công an Bắc Ninh

Ngày 31/3, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Bắc Ninh) ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Vi Thị Dung để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Dung khai giữa mình và bạn trai gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, lại nghe anh Tình có “người mới”. Trước hôm gây án 1 ngày, Dung và bạn trai có xảy ra cãi cọ ở công ty.

Về nhà, Dung nảy sinh ý định tự tử, lại nghĩ quẩn sợ mình chết thì không ai nuôi con nên cô ta đã bịt mũi, miệng cháu Bách. Khi thấy con không còn thở nữa, Dung bỏ cháu Bách ra rồi dùng kéo cắt dây điện thoại đang cắm vào ổ điện để tự tử.

Tuy nhiên, khi thấy dây điện toé lửa, Dung sợ không dám tự tử bằng điện nữa rút phích cắm ra, tìm thuốc ngủ để uống. Do trước đây anh Tình hay mất ngủ nên thường mua thuốc ngủ để trong nhà. Chính vì vậy, Dung lấy 40 viên thuốc ngủ uống hết nhưng vẫn thấy tỉnh táo.

Nhẫn tâm sát hại con trai 3 tuổi vì sợ không ai nuôi - 1
Sợi dây điện Dung định dùng để tự sát

Người phụ nữ này chợt nhớ ra có người nói uống mật ong với bột sắn và thuốc ngủ sẽ tạo ra chất độc chết người nên cô ta đi mua bột sắn về pha mật ong để uống. Sau khi uống hết 1 bát bột sắn pha mật ong, cũng là lúc thuốc ngủ ngấm nên Dung dần dần lịm đi cho đến khi anh Tình đi làm về phát hiện.

Khi bị bắt, người mẹ trẻ đã thừa nhận những hành vi tội lỗi của mình, đồng thời ân hận về vì suy nghĩ bồng bột, ích kỷ, cô ta đã cướp đi mạng sống của đứa trẻ.

Trước đây, Dung vốn học hành ít, yêu đương sớm nên có thai ngoài ý muốn. Chưa đầy 17 tuổi, do đã có thai nên Dung và bạn trai ở với nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Sinh con trai được một thời gian ngắn, Dung và chồng hờ bỏ nhau, cô ta ôm con từ Nghệ An ra Bắc Ninh làm thuê.

Khoảng 2 năm gần đây, Dung quen với anh Tình, người cùng làm ở Công ty bọc nhựa tại phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của 2 người thường xuyên bị gia đình của anh Tình ngăn cấm không cho kết hôn vì Dung đã có một đời chồng và 1 đứa con riêng.

PTH (Nguoiduatin.vn)

Ý kiến bạn đọc 0