Những bệnh viện mắt tại thành phố Hồ Chí Minh

0 7249 697

Chính vì vậy, không riêng gì Hồ Chí Minh mà trên cả nước,các bệnh viện hay phòng khám về mắt xuất hiện ngày một nhiều. Nhưng không phải bệnh viện hay phòng khám nào cũng đáp ứng được nhu cầu thăm khám của người dân. Điều này khiến cho người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín để điều trị. Chúng tôi xin giới thiệu 5 địa chỉ khám mắt tại Hồ Chí Minh để các bạn dễ dàng trong việc tham khảo và lựa chọn.

1. Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho người dân thành phố và các tỉnh phía Nam, là cơ sở thực hành của bộ môn Mắt - Đại Học Y Dược và bộ môn Mắt ĐHYK Phạm Ngọc Thạch. Với cơ cấu trên 750 cán bộ công nhân viên, 270 giường, 8 phòng chức năng và 14 khoa lâm sàng, đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, Bệnh viện Mắt TP.HCM được đánh giá là một địa chỉ đáng tin cậy cho người dân TP. HCM và các tỉnh lân cận.

Bệnh viện thực hiện các chức năng nhiệm vụ của bệnh viện hàng I như sau:

- Chăm sóc sức khỏe về mắt từ cấp cứu, phòng ngừa, chẩn đoán đến điều trị

- Đào tạo cán bộ y tế chuyên khoa mắt

- Đào tạo cán bộ y tế chuyên khoa mắt

- Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn khoa kỹ thuật

- Nghiên cứu khoa học

- Hợp tác quốc tế

- Thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia: phòng chống mù lòa, chăm sóc mắt ban đầu, chăm sóc mắt học đường..

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 028.3932 5374 – 028.3932 6732

- Email: [email protected]

2. Bệnh viện Mắt quốc tế Việt Nga

image article

Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ và cử đội ngũ bác sĩ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga là nơi tiếp nhận. Là dự án hợp tác giữa hai nhà nước Việt Nam - Liên Bang Nga trong lĩnh vực Nhãn khoa, được thừa hưởng kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động khám chữa và điều trị của MNTK Fyodorov, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong ngành y tế Việt Nam nói chung cũng như ngành Nhãn khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh.

image article

Bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga là đơn vị sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ châu Âu làm việc toàn thời gian, mỗi bác sĩ sẽ theo sát bệnh nhân từ lúc thăm khám, điều trị, phẫu thuật đến hậu phẫu. Ngoài ra, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt Nga còn được trang bị hệ thống máy móc và công nghệ độc quyền đạt tiêu chuẩn châu Âu và được Bộ Y tế công nhận.

Không chỉ chú trọng chất lượng, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga TP. HCM còn hướng tới phát triển dịch vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh thân thiện, hoàn hảo khi đi kèm hệ thống phòng lưu trú đạt chuẩn khách sạn quốc tế, hỗ trợ cho bệnh nhân và người nhà ở xa.

image article

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 1 Đường 3/2 Phường 11 Quận 10 TPHCM

- Điện thoại: 0931.8888.01 - 0931.8888.02

- Email: [email protected]

- Website: http://matvietnga.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/matvietngahcmc/

3. Bệnh viện Mắt Cao Thắng:

Bệnh viện Mắt Cao Thắng là một trong những địa chỉ có tiếng trong việc khám và điều trị các bệnh lý về mắt của cả nước nói chung. Bệnh viện được Tổ chức quốc tế Det Norske Verita (DNV) - Na Uy cấp chứng nhận về hệ thống chất lượng. Và là bệnh viện quốc tế trong khu vực châu Á cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng cao, giá cả phải chăng, nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng của mình với phương châm “Một đôi mắt cho cả cuộc đời”. Các dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh Viện Mắt Cao Thắng gồm:

- Khám mắt toàn diện và chẩn đoán hình ảnh

- Giác mạc và khúc xạ

- Khám và điều trị lão thị

- Điều trị bệnh lý dịch kính/ Võng mạc

- Phẫu thuật cườm, PHACO & FEMTO

- Phẫu thuật khúc xạ, LASIK & FEMTO

- Phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ mắt

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 135 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

- Điện thoại : 1900 636 504

- website : www.cthospital.vn

4. Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam

Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên của cả nước hoạt động theo mô hình khám và điều trị các bệnh lý về mắt, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Bệnh viện Mắt Phương Nam tập trung đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với chuyên môn cao. Kết hợp với sự tận tâm với bệnh nhân giúp bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam luôn là địa điểm khám mắt uy tín tại thành phố Hồ Chí Mình.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

- Điện thoại: 0978. 797 297

- Email: [email protected]

5. Bệnh viện Mắt Sài Gòn:

Bệnh viện Mắt Sài Gòn có cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp cùng trang thiết bị, máy móc cũng được đánh giá hiện đại, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến của Mỹ và Châu Âu.

Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã cho mình nhiều chi nhánh ở các thành phố lớn như Hà Nội, Nha Trang, Vinh, Cần Thơ… Và ở chi nhánh nào, bệnh viện cũng đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 100 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

- Điện thoại: 1900 555 553

- Email: [email protected]

6. Bệnh viện Mắt Hải Yến

Bệnh viện Mắt Hải Yến hay còn được gọi là Hai Yen Eye Care gồm có 3 trung tâm được xây dựng với phương thức chăm sóc mắt theo tiêu chuẩn quốc tế tại nước ta. Các cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.

- Tư vấn tận tình, cung cấp thông tin đầy đủ, dễ hiểu, nhiều giải pháp giúp người bệnh, người nhà dễ dàng chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp.

- Đưa ra giải pháp toàn diện, tối ưu nhằm phục hồi thị lực tối đa cho từng trường hợp bệnh cụ thể.

- Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng.

- Luôn cập nhập, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong điều trị.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tòa nhà HYAT, 31A Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, Tp. HCM

- Điện thoại: 028 6686 1396

- Email: [email protected]

7. Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ

Là bệnh viện chuyên khoa áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến của Mỹ và châu Âu với trang thiết bị khám và điều trị hiện đại cùng đội ngũ giáo sư, bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị chuyên sâu về nhãn khoa. Lấy y đức đặt lên hàng đầu, bằng sự tận tâm đối với bệnh nhân của mình mà Mắt Hoàn Mỹ luôn là cái tên uy tín trong khám và điều trị các bệnh về mắt, cũng như trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 27 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

- Điện thoại : 0919 209 039 - 028.3935 0999

- Email: [email protected]

8. Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 hay Bệnh viện 30-4 thuộc bộ Công an thành lập vào năm 2013. Trung tâm được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện tại, tiên tiến. Ngoài ra, trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi về Lasik, Phaco, Thẩm mỹ … được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

- Điện thoại: 1900 8921

-  Email: [email protected]

Ý kiến bạn đọc 0