Những bóng hồng làng eSports Việt Nam khiến fan mê mẩn

0 128 0
Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 1

Mina Young tên thật là Nguyễn Nga, còn được các fan gọi bằng biệt danh "Cô Giáo My". Cô nàng này là streamer thuộc team SBTC chung với Thầy Giáo Ba, Kidz, Sena...

Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 2

Ngay trong buổi đầu lên sóng, Mina đã khiến các học trò phải phát cuồng vì biểu cảm nhí nhảnh, dễ thương của mình. Bên cạnh đó, "tân binh" của làng streamer cũng thể hiện giọng hát ngọt ngào. 

Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 3

Nhìn hình ảnh này, người ta sẽ nghĩ Mina Young đây là thiên thần bước ra từ truyện tranh. 

Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 4

Cộng đồng LMHT hiện tại cũng rất quan tâm đến cô nàng MC Minh Nghi của Vietnam eSports TV. Với chất giọng ấm áp, nụ cười tươi tắn, Minh Nghi đang có rất nhiều fan.

 
Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 5

Hình ảnh Minh Nghi duyên dáng với chiếc áo dài được LOL eSports ghi lại lúc cô nàng đang phỏng vấn xạ thủ JackeyLove tại MSI 2019. 

Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 6

Nhiều khán giả cực kỳ yêu thích mái tóc ngắn và nụ cười hiền lành của MC Minh Nghi. Cô nàng này đảm nhiệm phần phỏng vấn tuyển thủ sau các trận đấu tại VCS.

Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 7

M

ột bóng hồng cũng rất nổi tiếng trong làng eSports đó là Misthy. Cô nàng đang là streamer ở các tựa game như LMHT, PUGB... Năm 2018, cô còn là thành viên nữ duy nhất của đoàn All Stars Việt Nam tham dự sự kiện Siêu sao Đại chiến thế giới tại Mỹ. Khi đó, đoàn Việt Nam có các thành viên nổi tiếng như Thầy Giáo Ba, Pewpew, QTV và 2 tuyển thủ Zeros, Artifact. 

Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 8

Misthy rạng rỡ cùng Artifact trong một trận showmatch tại Siêu sao Đại chiến thế giới năm 2018. Giải đấu này quy tụ nhiều tên tuổi lớn của nền LMHT, trong đó có "Quỷ vương" Faker. 

Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 9

Nhan sắc của Misthy không hề kém cạnh các thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc, MOMOLAND. Cô gái quê Đà Lạt hiện có hơn 3,7 triệu người đăng ký trên kênh YouTube Misthy TV.

Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 10

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Linh Ngọc Đàm trong danh sách những bóng hồng xinh đẹp nhất làng eSports. Cô nàng sinh năm 1996 đã có rất nhiều fan ngay từ khi mới bắt đầu công việc streamer cách đây 5 năm. 

Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 11

Linh Ngọc Đàm thường stream ở các tựa game LMHT, PUBG... giống như người bạn thân Misthy. 2 cô nàng này được đánh giá là 2 nữ streamer hot nhất hiện tại. Hiện tại, Linh Ngọc Đàm chủ yếu làm các vlog về đời sống hàng ngày. Kênh Youtube của nữ streamer này đang có hơn 1,3 triệu lượt đăng ký. 

Nhung bong hong lang eSports Viet Nam khien fan me man hinh anh 12

Gương mặt của Linh Ngọc Đàm có nét ngây thơ, nhưng vẫn rất thu hút người nhìn. Ngoài nhan sắc, cô nàng cũng được ngưỡng mộ khi đã sở hữu nhà, xe riêng, đủ khả năng chu cấp kinh tế cho mẹ và em trai. 

 

Ý kiến bạn đọc 0