Những cặp chị em là con của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng

0 82 0
Nhung cap chi em la con cua dien vien, ca si noi tieng hinh anh 1

Hồng Mi và Hồng Khanh (áo trắng) - 2 con gái của diễn viên Chiều Xuân - đều nhận được sự chú ý nhờ ngoại hình nổi bật, thường xuyên xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện giải trí. Trong đó, em út Hồng Khanh được dân mạng chú ý hơn cả nhờ khả năng nghệ thuật từ nhỏ.

Nhung cap chi em la con cua dien vien, ca si noi tieng hinh anh 2
Nhung cap chi em la con cua dien vien, ca si noi tieng hinh anh 3

Năm 2013, Hồng Khanh tham gia Giọng hát Việt nhí. Tuy nhiên, 10X chỉ dừng chân ở Vòng đối đầu. Cô gái sinh năm 2004 sở hữu gương mặt khả ái và ngày càng xinh đẹp, trưởng thành so với tuổi 15. Hồng Mi đã lên xe hoa về nhà chồng. Khác với mẹ và em gái, Hồng Mi không tham gia nghệ thuật và sống kín tiếng.

Nhung cap chi em la con cua dien vien, ca si noi tieng hinh anh 4

Ngày 10/10 vừa qua, sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia, diễn viên Chiều Xuân và con gái út cũng xuống phố "đi bão". Họ nhanh chóng lọt vào ống kính của Zing.vn và nhận được sự chú ý của dân mạng.

Nhung cap chi em la con cua dien vien, ca si noi tieng hinh anh 5

Trong 3 người con của Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân, Anna Trương và Mỹ Anh gây chú ý hơn cả, thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trên các sân khấu ca nhạc.

Nhung cap chi em la con cua dien vien, ca si noi tieng hinh anh 6
Nhung cap chi em la con cua dien vien, ca si noi tieng hinh anh 7

Anna Trương là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân, mang trong mình hai dòng máu Việt - Đức. Cô từng theo học trường Đại học Berklee ở Boston (Mỹ). Hiện tại, cô làm kỹ sư âm thanh tại phòng thu Igloo Music (Los Angeles). 9X đã có bạn trai làEric Derwallis - nghệ sĩ chơi trống trong ban nhạc.Mỹ Anh - con gái út của ca sĩ Mỹ Linh - đang theo học tại một trường quốc tế ở Hà Nội. Năm 2016, Mỹ Anh ra mắt đĩa nhạc đầu tay gồm 8 ca khúc tiếng Việt và tiếng Anh.

 
Nhung cap chi em la con cua dien vien, ca si noi tieng hinh anh 8

Hà Thùy My (trái) và Hà Quế My (phải) được biết đến là 2 con gái của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X. Thùy My hiện theo học ngành Truyền thông Báo chí tại Đại học Stanford (Mỹ). Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh chụp chung với mẹ và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Hầu hết cho rằng Thùy My và mẹ giống nhau như hai giọt nước. Quế My cũng đang sinh sống và học tập tại Mỹ.

Nhung cap chi em la con cua dien vien, ca si noi tieng hinh anh 9
Nhung cap chi em la con cua dien vien, ca si noi tieng hinh anh 10

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng 2 chị em Thùy My, Quế My đều có nhiều người theo dõi trên trang cá nhân. Cả hai được cho là hình mẫu nhiều người mơ ước khi sinh ra trong gia đình điều kiện có ba mẹ là người nổi tiếng, sở hữu ngoại hình nổi bật và có cuộc sống đầy đủ. Cả hai thường xuyên đi du lịch, cùng có niềm đam mê với đồ hiệu đắt tiền và khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Theo Zing

Ý kiến bạn đọc 0