Những hẻm ăn vặt giá rẻ hút khách ngay quận 1, TP.HCM

0 8298 757
Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 1 1_damanfood.jpg
Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 2 1_imdatingfood.jpg

Hẻm 76 Hai Bà Trưng: Hội tụ đầy đủ các món từ ăn chơi vui miệng cho đến no căng bụng, hẻm 76 Hai Bà Trưng luôn là địa chỉ lui tới của nhiều bạn trẻ. Dù các hàng quán chỉ mở cửa từ 15-18h nhưng con hẻm nhỏ, không quá dài lúc nào cũng đông đúc, nhộn nhịp. Đến đây, bạn có thể thưởng thức tô bún Thái đầy ắp, bún riêu thơm lừng, cơm gà xào kiểu Dương Châu… vô cùng hấp dẫn. Ảnh: Damanfood, imdatingfood.

Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 3 1_hiibie.jpg
Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 4 1_sg.foods.jpg

Khi đã no căng bụng, bánh flan, chè thập cẩm, bò bía, bắp xào... là các món bạn có thể lựa chọn để tráng miệng. Với những món ăn đa dạng, ngon miệng mà mức giá khá bình dân, hẻm 76 luôn hấp dẫn học sinh, sinh viên và giới văn phòng quận 1. Ảnh: _Hiibie, sg.foods.

Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 5 2_hoatuky.jpg
Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 6 2_Linh_Anh.jpg

Hẻm 84 Nguyễn Du: Mỗi buổi trưa, hẻm ăn vặt 84 Nguyễn Du lại trở thành thiên đường ẩm thực của nhiều người sành ăn ở TP.HCM. Đến đây, bạn sẽ bị hấp dẫn từ món chính như bánh căn, bột chiên, súp cua… đến những món ăn vặt quen thuộc của người Sài thành như bánh tráng trộn, gỏi bò khô... Với mức giá bình dân, bạn có thể ăn thỏa thích các món ngon mà không cần lo lắng về giá cả. Ảnh: Hoatuky, Linh Anh.

Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 7 3_saigonesekitchen.jpg
Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 8 3_Thanh_Tuan.jpg

Hẻm 177 Lý Tự Trọng: Có đầy đủ các món ăn vặt quen thuộc của người Sài thành, hẻm 177 Lý Tự Trọng luôn là điểm dừng chân của nhiều thực khách đến TP.HCM. Đặc biệt vào giờ tan tầm, con hẻm thường là địa chỉ tụ tập của giới văn phòng quận 1. Phá lấu là món nổi bật trong con hẻm ẩm thực này. Ngoài ra, mì xào, nui xào, bột chiên, há cảo, cá viên chiên… cũng là những món bạn có thể thưởng thức khi đến đây. Ảnh: Saigonesekitchen, Thanh Tuấn.

 
Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 9 3_samlacareview.jpg
Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 10 3_ththanh.ng.jpg

Trái cây tô là một trong những món được nhiều người biết đến ở con hẻm này. Trái cây đa dạng với đủ vị dâu tây, kiwi, nho, mít… ăn kèm là hũ sữa chua mát lạnh, sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng sau mỗi giờ làm. Với mức giá 20.000-30.000 đồng/món, lại ở ngay trung tâm thành phố, đây là một trong những thiên đường ăn vặt bạn không nên bỏ qua mỗi khi đói bụng. Ảnh: Samlacareview, ththanh.ng.

Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 11 4_songhee_5.jpg
Nhung hem an vat gia re hut khach ngay quan 1, TP.HCM hinh anh 12 4_soratheconch.jpg

Hẻm 18A Nguyễn Thị Minh Khai: Nếu vô tình lạc vào khu ăn vặt này, bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của vô vàn hàng quán mời gọi. Món ăn hấp dẫn, giá cả phải chăng là lý do khiến con hẻm nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai trở thành địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè. Đến đây, bạn đừng quên thưởng thức bún thịt nướng, cơm tấm, bánh canh, súp cua... với những hương vị đặc trưng. Ảnh: Soratheconch, songhee_5.

Theo Zing

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm