Những lời chúc ấm áp dành cho chồng ngày Valentine

0 7992 725

- Ngày Valentine em chúc anh - chồng của em, luôn luôn vui vẻ, lạc quan, mãi là chỗ dựa tin cậy cho em và các con. Yêu anh nhiều.

- Chúng ta bên nhau đã 5 năm, trải qua biết bao hạnh phúc, ngọt ngào và cả những sóng gió trong đời. Em không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn anh – người luôn bao dung và chăm sóc cho em trong thời gian qua.

- Vậy là mùa Valentine thứ 7 kể từ ngày chúng ta về chung một nhà. Không còn những lãng mạn, ngọt ngào như thuở đầu nhưng em chưa bao giờ hối hận vì quyết định của mình. Mùa Valentine này, mong hạnh phúc và bình yên sẽ đến với gia đình nhỏ của mình.

- Valentine đến rồi anh, tối nay sau giờ làm anh hãy về sớm hơn một chút nhé. Em đã gửi các con cho ông bà, vợ chồng mình hãy dành cho nhau một đêm hẹn hò như ngày mới yêu nhé. Chúc mừng tình yêu của chúng mình ngày lễ tình nhân.

- Nếu tình yêu là một phiên tòa, em xin nhận bản án chung thân để có thể ở cạnh anh suốt cuộc đời này.

 

- Ngày quyết định lồng chiếc nhẫn vào tay là ngày quan trọng nhất của đời em. Em cảm thấy mình thật may mắn vì được là vợ anh, mong rằng chúng mình mãi mãi bên nhau.

- Người ta nói, sau hôn nhân, tình yêu không còn màu hồng vậy mà không hiểu sao tình yêu của em dành cho anh vẫn nồng nàn như ngày đầu. Em ước rằng, chúng ta có thật nhiều sức khỏe để cùng nhau thực hiện những kế hoạch cuộc đời, những chuyến du lịch và cùng nuôi các con khôn lớn…

- Anh ơi, mùa Valentine này thật tiếc là em lại phải đi công tác xa. Dù không bên nhau, em vẫn chúc chồng của em thành công, hạnh phúc hơn nữa. Anh hãy đợi em nhé, chúng ta ở bên nhau thì ngày nào cũng là Valentine phải không anh?

Lê Phương

Ý kiến bạn đọc 0