Những lời khuyên làm đẹp từ đàn ông hiệu quả với cả phụ nữ

0 10325 949

Những lời khuyên làm đẹp từ đàn ông hiệu quả với cả phụ nữ - 1

Ai cũng nghĩ rằng đàn ông không rành chuyện làm đẹp như phụ nữ. Tuy nhiên trong một bài phát biểu tại Hội nghị các nhà sản xuất, Jill Soloway, giám đốc truyền hình, đã đề cập đến một động lực giới: "Trong chế độ phụ hệ, đàn ông nhìn thấy, và phụ nữ được nhìn". Vì vậy, dường như phụ nữ được dạy về tầm quan trọng của làm đẹp từ trong bụng mẹ, trong khi đàn ông được dạy để có phương pháp làm đẹp tốt hơn nhờ cái nhìn tổng quát mà họ có.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là mọi thứ đang thay đổi và các tiêu chuẩn sắc đẹp đang (chậm nhưng chắc chắn) đang phát triển và thay đổi. Thực hiện chiến dịch của James Charles với CoverGirl và Manny Mua với Maybelline. Cả hai nghệ sĩ trang điểm đều là đại diện nam đầu tiên của thương hiệu. Thực tế nhiều đàn ông là bậc thầy trong lĩnh vực làm đẹp.

Mỗi người đều tiết lộ những mẹo làm đẹp thực sự tuyệt vời từ các sản phẩm chăm sóc tóc cho đến chăm sóc da.

"Gội đầu ít hơn. Tóc trông có vẻ sống động hơn và bẩn hơn nhưng nó sẽ khỏe hơn. Sử dụng một ít Kérastase Powder Bluff hoặc VIP Spray để thêm một kết cấu trên mái tóc." - Matt Fugate, nhà tạo mẫu tóc tư vấn của Kérastase tiết lộ bí quyết có mái tóc rõ nếp.

Những lời khuyên làm đẹp từ đàn ông hiệu quả với cả phụ nữ - 2

2. Xông hơi mặt

"Tôi sử dụng một miếng bọt biển chà mặt khi tắm vì hơi nước mở ra lỗ chân lông của tôi. Cách này không tạo cảm giác mài mòn trên da. Ngoài ra tôi đảm bảo giảm nhiệt độ để nước không quá nóng, dễ làm khô da." - Bryn Garrett, kiến ​​trúc sư chia sẻ.

3. Đầu tư vào các sản phẩm làm dịu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên cho da bị kích ứng

"Một trong những sản phẩm yêu thích của tôi là mặt nạ tươi mà Lush bán có tên Rosy Cheek. Bởi vì tôi có làn da trắng mỏng. Mặt nạ này là hỗn hợp của kaolin, calamine và dầu hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, và nó làm dịu một cách tinh tế làn da nhạy cảm của tôi và khôi phục lại sự cân bằng." - Taylor Kelly, giám đốc tiếp thị chia sẻ.

4. Tạo kiểu cho tóc trước khi khô

"Khi tìm kiếm một kiểu cách lộn xộn trên mái tóc ngắn, tôi thực hiện trên mái tóc khô khoảng 80%, và sau đó tôi thêm sản phẩm của mình (như một loại pomade). Đầu tiên tôi xới tóc thực sự lộn xộn, và sau đó định hình nó mà không cố tạo ra các lớp kết cấu. Tôi để nó khô ở phần còn lại, và đến khi nó khô, nó đã được tạo kiểu." - Nate Rosenkranz, nhà tạo mẫu tóc cho hay.

Những lời khuyên làm đẹp từ đàn ông hiệu quả với cả phụ nữ - 3

 

5. Gel làm dày tóc

"Tôi yêu một loại gel làm dày. Matérialiste của Kérastase là sản phẩm yêu thích của tôi. Nó làm cho tóc dày hơn, kết cấu và nhổ tận gốc." - Chuyên gia sắc đẹp Fugate nói.

6. Chú trọng thành phần tảo xoắn

"Spirulina là tất cả mọi thứ bạn cần và có lợi ích chống lão hóa. Nó giúp ích cho sức khỏe làn da và quầng thâm, đó là một vấn đề rất lớn." - Chuyên gia làm đẹp tiết lộ.

7. Ngụy trang tóc bẩn

"Sau khi tập thể dục, tôi thích lấy một chiếc khăn nhanh chóng thấm tóc và xung quanh chân tóc của tôi. Sau đó, tôi sấy khô dầu gội khô vào chân tóc để tôi không bị ra mồ hôi suốt cả ngày." - Chuyên gia làm đẹp Fugate chia sẻ.

Theo 24h.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0