Những pha donate tiền khủng nhất mà giới streamer đã nhận được, có lúc tới cả tỷ bạc

0 6182 595

Đối với giới streamer, việc nhận được những màn donate từ phía người xem chắc chắn là một thứ gì đó đã trở nên quá quen thuộc với những người làm công việc này. Mặc dù không thể coi đó là nguồn thu nhập chính, nhưng khoản tiền mà các fan hâm mộ donate cũng không thể xem thường, đặc biệt là đôi khi, nó còn là những con số khổng lồ, mà nếu quy đổi ra tiền Việt có thể lên tới hàng tỷ. Nghe qua thì cũng dễ dàng phải không, nhưng có lẽ, trước hết bạn phải nổi tiếng đã. Và không phải bất kỳ ai cứ ngồi trước màn hình máy tính hàng ngày, hàng giờ là sẽ có cả tỷ đồng tiền donate như trong các trường hợp dưới đây đâu nhé.

Điển hình như vào năm 2019, streamer Exotic Chaotic đã khiến cho những người đồng nghiệp của mình phải "thèm nhỏ dãi" khi nhận được số tiền lên tới 75.000 USD từ một pha donate bá đạo của fan hâm mộ, người có biệt danh King Mascot. Được biết, King Mascot vốn là bạn của anh chàng kia, và do thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của bạn mình nên đã chọn phương án nói ít làm nhiều, giúp thẳng thắn qua một pha donate khó tin.

Những pha donate tiền khủng nhất mà giới streamer đã nhận được, có lúc tới cả tỷ bạc - Ảnh 1.

Pha donate kỷ lục của giới streamer

Là một trong những streamer nổi tiếng và có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất thế giới, chắc chắn Ninja cũng không nằm ngoài danh sách này. Mặc dù thu nhập của anh chàng vốn cũng đã ở mức rất cao rồi, thế nhưng, trong một bài phỏng vấn với tờ ESPN, anh chàng cũng đã tiết lộ rằng có một lần, mình đã được fan hâm mộ cuồng nhiệt donate số tiền lên tới 40.000 USD.

Những pha donate tiền khủng nhất mà giới streamer đã nhận được, có lúc tới cả tỷ bạc - Ảnh 2.

Ninja cũng đã từng nhận được gần 1 tỷ chỉ với một lần donate từ fan hảo tâm

Dường như các fan donate đều rất muốn tên tuổi của mình được xuất hiện trên màn hình của các streamer, nhưng trong trường hợp với lần donate của streamer mang tên Azael thì lại trái ngược hoàn toàn. 30.000 USD là số tiền mà anh chàng được nhận từ một fan hâm mộ có nickname "Amhai" - một người cực kỳ bí ẩn. Khi được phỏng vấn và yêu cầu tiết lộ thêm thông tin, Azael cho biết: "Tôi không nghĩ Amhai sẽ thích việc tôi nói ra nhiều điều về anh ấy đâu. Hãy cứ biết rằng anh ta cực kỳ giàu có là được."

Những pha donate tiền khủng nhất mà giới streamer đã nhận được, có lúc tới cả tỷ bạc - Ảnh 3.

Azael, anh chàng may mắn nhận được 30.000 USD từ một lần donate

SpaceLyon thì chắc chắn đã được các fan bầu chọn làm streamer may mắn nhất năm. Và số tiền 30.000 USD mà anh nhận được qua một lần donate lại tới từ một cái tên có lẽ cũng chẳng còn xa lạ với nhiều người, đó là Mr Beast, Youtuber từng hỗ trợ Pewdiepie rất nhiệt tình trong cuộc đua với T-Series và có lẽ cũng là người nổi tiếng "đại gia" trong giới streamer, Youtuber với những pha tiêu tiền rất ngông của mình. Và trong một video với nội dung donate cho chuỗi streamer, SpaceLyon đã may mắn lọt vào danh sách của Mr Beast.  Không hề có sự dàn dựng nào, chỉ đơn giản là SpaceLyon may mắn hơn những người đồng nghiệp mà thôi.

Những pha donate tiền khủng nhất mà giới streamer đã nhận được, có lúc tới cả tỷ bạc - Ảnh 4.

Tận hưởng một chiếc xe mới nhé - thông điệp từ pha donate để đời của Mr Beast cho SpaceLyon

Theo gamek.vn

Ý kiến bạn đọc 0