Những siêu phẩm game kinh dị sắp ra mắt, khuyến cáo người chơi không nên "cày" một mình buổi đêm

0 11059 1088

Sẽ có một lượng lớn những trò chơi đầy hấp dẫn được ra mắt vào thời gian tới, với đa dạng thể loại, trên nhiều nền tảng khác nhau. Và với những game thủ yêu thích thể loại game kinh dị, hay những trận chiến rung rợn với Zombie thì những video game dưới đây thực sự là những trò chơi đáng mong đợi nhất.

Resident Evil 3

Những siêu phẩm game kinh dị sắp ra mắt, khuyến cáo người chơi không nên cày một mình buổi đêm - Ảnh 1.

Với những gì mà Resident Evil 2 đã làm được, giờ đây kỳ vọng của người hâm mộ đặt vào Capcom và Resident Evil 3 đang cực kỳ cao, nhưng rõ ràng đó là bởi những lý do rất chính đáng. Viễn cảnh được cầm trên tay phiên bản làm lại của siêu phẩm Resident Evil 3 là cực kỳ hấp dẫn, và với tất cả những thông tin được tiết lộ trước đó, thì có vẻ đây sẽ là một tựa game đúng như mong đợi của các fan.

Dying Light 2

Những siêu phẩm game kinh dị sắp ra mắt, khuyến cáo người chơi không nên cày một mình buổi đêm - Ảnh 2.

Dying light 2 đang được rất nhiều game thủ mong chờ, nhất là sau khi chúng ta đã được chơi phần 1 đầy lôi cuốn của tựa game này. Phần tiếp theo được giới thiệu là sẽ đem đến cho người chơi nhiều điều thú vị bởi những thứ mới mẻ mà các nhà phát triển sẽ thêm vào để biến Dying Light 2 trở thành video game hấp dẫn nhất của năm. Câu chuyện dựa trên những lựa chọn của người chơi và phản ứng của thế giới trong game với những quyết định này là yếu tố quyết định để nâng tầm cho Dying Light 2. Và nếu thực sự mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch của những nhà làm game, cùng với đó là sự hậu thuẫn của nhà văn Chris Avellone, chắc chắn Dying Light 2 sẽ có cơ hội đạt được những mục tiêu của nó.

Dead Island 2

Những siêu phẩm game kinh dị sắp ra mắt, khuyến cáo người chơi không nên cày một mình buổi đêm - Ảnh 3.

Mọi người đã phải chờ rất lâu để được chứng kiến sự ra mắt của Dead Island 2, sau rất nhiều lần trò chơi bị trì hoãn kể từ lần đầu tiên được công bố vào năm 2014. Thậm chí Dead Island 2 còn trải qua nhiều lần phải thay đổi nhóm những nhà phát triển, cho tới lần gần đây nhất chúng ta được biết, thì Dambuster Studio, những nhà phát triển của tựa game Homefront: The Evolution đang là những người chịu trách nhiệm với Dead Island 2. Hy vọng trò chơi đang rất được mong đợi này sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

The Last of Us part 2

Những siêu phẩm game kinh dị sắp ra mắt, khuyến cáo người chơi không nên cày một mình buổi đêm - Ảnh 4.

Naughty Dog đã đạt được những thành công hết sức vang dội với The Last Of Us, tuy nhiên điều đó không thể đảm bảo 100% thành công cho phần 2 tựa game này. Nhưng với những gì đã thể hiện ở phần đầu, ít nhiều chúng ta có thể đặt kỳ vọng vào Naughty Dog với The Last Of Us part II, và chắc chắn với những thông tin mà chúng ta được tiết lộ, thì phần 2 này có vẻ rất hứa hẹn. Sự mạnh mẽ, chau chuốt dựa trên những thế mạnh của người tiền nhiệm khiến cho The Last Of Us part II có thể trở thành một trong những tựa game thú vị nhất trong năm nay.

Sons Of The Forest

Những siêu phẩm game kinh dị sắp ra mắt, khuyến cáo người chơi không nên cày một mình buổi đêm - Ảnh 5.

Endnight Games đã đạt được tiếng vang lớn kể từ năm 2018 khi cho ra mắt The Forest. Trò chơi được đánh giá là một trong những game sinh tồn hay nhất thời gian gần đây, với một trong những điểm nổi bật nhất mà mọi người phải nhớ đến đó là giai điệu khó chịu và những khung cảnh rùng rợn, thứ mà phần tiếp theo của trò chơi với tên gọi Sons of the Forest được hứa hẹn sẽ còn mạnh mẽ hơn. Mặc dù những thông tin về Sons of the Forest là rất ít, không có gì được tiết lộ nhiều ngoại trừ đoạn giới thiệu của nó tại The Game Awards 2019, nhưng chỉ cần duy trì được chất lượng như người tiền nhiệm và những gì được hứa hẹn trong video giới thiệu, chắc chắn nhiều người sẽ lựa chọn Sons of the Forest.

Theo gamek.vn

Ý kiến bạn đọc 0