Những vũ khí kỳ quặc nhất trong thế giới trò chơi điện tử từ trước đến nay

0 9885 987

Trò chơi điện tử vốn là sáng tạo của con người, thế nên nó không tuân theo logic thông thường cũng là điều dễ hiểu. Không chỉ đao kiếm, súng ống hay phép thuật, tất cả những gì mà người ta nghĩ ra là có thể dùng được hết. Tuy nhiên, các nhà thiết kế nghĩ ra được những món đồ đánh trận như dưới đây thì đúng là kỳ quặc hết chỗ nói, hãy cùng điểm danh 1x thứ vũ khí khiến người chơi không hiểu sẽ dùng kiểu gì nếu không chơi qua game ở dưới đây:

1. Tóc - Bayonetta

Những vũ khí kỳ quặc nhất trong thế giới trò chơi điện tử từ trước đến nay - Ảnh 1.

Bayonetta vốn chưa bao giờ có lý cả, nhưng điều đó không có nghĩa là tựa game này không hay và hấp dẫn. Với nhân vật chính là một phù thủy thời gian, thế nhưng cô nàng lại sử dụng giày cao gót bắn súng, triệu gọi quái vật và đặc biệt là dùng tóc để đánh lộn thì đúng là kỳ lạ. Nhưng không sao, giã chết cả trùm là được.

2. Súng bắn cá mập - Armed Dangerous

Những vũ khí kỳ quặc nhất trong thế giới trò chơi điện tử từ trước đến nay - Ảnh 2.

Chỉ cần nhắm và bắn thôi, bạn sẽ thấy điều kỳ lạ chẳng khác gì mấy bộ phim kỳ quặc của Hollywood cả: một con cá mập chui từ dưới đất lên và đớp gọn đối thủ. Đúng là sáng tạo tuyệt đối mà. 

3. Mr Toots - Red Faction: Armageddon

Những vũ khí kỳ quặc nhất trong thế giới trò chơi điện tử từ trước đến nay - Ảnh 3.

Còn gì kỳ lạ hơn việc cầm một con kỳ lân mini và xả đạn màu cầu vồng ra từ hậu môn chứ? Nói chung là, cũng không ai muốn biết cái thứ này hoạt động như thế nào cả. Chỉ cần biết vậy thôi, thế là đủ rồi.

4. Kiếm cá ngừ - Phantasy Star Online II

Những vũ khí kỳ quặc nhất trong thế giới trò chơi điện tử từ trước đến nay - Ảnh 4.

Một trong nhưng vũ khí mang đậm chất thương hiệu của Phantasy Star Online II chính là cây kiếm cá ngừ. Cho dù bạn có sở hữu vũ khí mạnh hay yếu thế nào đi nữa, có một cây kiếm cá ngừ để nghịch chơi cho vui là thích nhất.  

5. Keyblade -  Kingdom Hearts

Những vũ khí kỳ quặc nhất trong thế giới trò chơi điện tử từ trước đến nay - Ảnh 5.

Thứ gì đáng sợ hơn một cây kiếm khổng lồ? Chắc chắn là một cây kiếm vừa khổng lồ, lại vừa kỳ quặc nữa. Và đó chính là cây kiếm thương hiệu làm nên tên tuổi của dòng game Kingdom Hearts, Keyblade. Tuy vậy, ngoại trừ việc có hình dáng kỳ quặc ra, cách sử dụng nó của các nhân vật lại khá giống với những cây kiếm thường.

6. Siêu cừu - Worms

Những vũ khí kỳ quặc nhất trong thế giới trò chơi điện tử từ trước đến nay - Ảnh 6.

Series Worms được biết đến với việc sáng tạo ra cả trăm thứ vũ khí hài hước và bá đạo. Thế nhưng, thứ vũ khí hủy diệt nhất trong tựa game này lại là một con cừu đen. Cừu đen tuy có sức mạnh kinh khủng nhưng cũng rất khó sử dụng và có thể là một con dao 2 lưỡi với người dùng.

7. Búp bê của Lulu - Final Fantasy X

Những vũ khí kỳ quặc nhất trong thế giới trò chơi điện tử từ trước đến nay - Ảnh 7.

Nếu như những quả bóng blitzball của Wakka còn tạm thời được chấp nhận vì nó ném thì có thể đau thật, thế nhưng những con búp bê dễ thương của Lulu mà gây được dam lên quái vật thì đúng là khó hiểu. Đúng là ma thuật đen đó mà.

8. Gấu bông - Dead Rising 2

Những vũ khí kỳ quặc nhất trong thế giới trò chơi điện tử từ trước đến nay - Ảnh 8.

Nếu đại dịch Zombie xảy ra, chắc hẳn thứ cuối cùng mà bạn muốn dùng làm vũ khí là một con gấu bông khổng lồ. Cơ mà, gấu bông biết bắn súng tự động thì lại là một câu chuyện vô cùng khác đấy.

9. Găng tay Groovitron - Ratchet Clank: Tools of Destruction

Những vũ khí kỳ quặc nhất trong thế giới trò chơi điện tử từ trước đến nay - Ảnh 9.

Vũ khí của Rachet quả thực rất đa dạng, từ súng ống, tên lửa cho tới vũ khí cận chiến. Thế nhưng, thứ được yêu thích nhất với các fan chính là chùm đèn disco - mỗi kẻ thù khác nhau lại có một điệu nhảy khác nhau để quẩy hết mình cùng trái banh disco màu mè này.

Theo gamek.vn

Ý kiến bạn đọc 0