Nissan X-Trail đời mới lộ mặt: Thêm nhiều đồ chơi bên trong, tăng sức đấu Honda CR-V

0 12911 1214

Trong khi việc xe Mercedes hay Audi chạy thử lộ diện như cơm bữa thì Nissan luôn rất biết cách bảo vệ thiết kế lẫn công nghệ của các dòng sản phẩm mới khi vận hành vô cùng kín tiếng. Trong nhiều tháng qua, chiếc X-Trail xuất hiện tại Las Vegas này mới là dòng xe đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản bị cánh săn ảnh bắt gặp trong bối cảnh đường phố tại đây không vắng lặng hơn hẳn thường ngày vì COVID-19.

Nissan X-Trail đời mới lộ mặt: Thêm nhiều đồ chơi bên trong, tăng sức đấu Honda CR-V - Ảnh 1.

Cặp đôi X-Trail đời mới trong ảnh được ngụy trang khá kín kẽ nhưng vẫn để lộ tản nhiệt theo ngôn ngữ thiết kế mới của Nissan mà so với thế hệ trước không quá khác biệt. Đèn xi nhan đặt cao phía trên cụm đèn pha nay chuyển xuống vị trí thấp hơn cũ một chút. Vóc dáng tổng thể xe nhìn bề thế hơn do dáng đứng rộng, trần và hông gần như không đổi.



Trong khi nhiều người có thể hoài nghi về "nâng cấp" ngoại thất X-Trail mới, nội thất chiếc SUV cỡ trung hứa hẹn sẽ được thay đổi toàn diện với giao diện 2 màn hình (cảm ứng trung tâm + bảng đồng hồ kỹ thuật số). Cụm điều khiển trung tâm cũng được chỉnh sửa lại hiện đại hơn.

Nissan X-Trail đời mới lộ mặt: Thêm nhiều đồ chơi bên trong, tăng sức đấu Honda CR-V - Ảnh 3.

Nissan X-Trail đời mới lộ mặt: Thêm nhiều đồ chơi bên trong, tăng sức đấu Honda CR-V - Ảnh 4.

Bên dưới ca pô X-Trail là gì vẫn là bí ẩn lớn nhất, các phiên bản động cơ mới chưa rõ ràng còn loại 2.5L 4 xy-lanh 170 mã lực hiện thời chưa rõ có tiếp tục được sử dụng hay không. Chỉ có hộp số CVT cùng hệ dẫn động cầu trước mặc định, 2 cầu cao cấp là không đổi.

Tham khảo: Motor1

Theo autopro.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0