Nữ ca sĩ thần tượng Nhật bị fan cuồng tấn công tình dục

0 46 0

Truyền thông Nhật Bản đưa tin, nữ ca sĩ thần tượng Ena Matsuoka (21 tuổi) thuộc nhóm nhạc Tenshitsukinukeniyomi chính là nạn nhân nữ trong vụ tấn công tình dục hồi tháng 9 tại Tokyo.

Theo đó, fan cuồng của Ena đã tìm địa chỉ của cô thông qua những bức hình đăng tải trên trang cá nhân. Cảnh sát cho biết, người đàn ông có tên Hibiki Sato, 26 tuổi đã soi ra địa chỉ nhà ga cô đi qua thông qua hình ảnh phản chiếu trong mắt cô. Sau khi có được hình ảnh ga tàu phản chiếu, kẻ phạm tội đã sử dụng công cụ Google Maps và Google Street View để tìm ra vị trí Matsuoka thường lui tới. Người này cũng tìm ra nơi cô gái này sinh sống thông qua những video cô đăng tải trên mạng.

Nữ ca sĩ thần tượng Nhật bị fan cuồng tấn công tình dục
Nữ thần tượng Nhật bị fan cuồng bám đuôi, tấn công tình dục.

Theo NHK, sau khi biết những thông tin cần thiết, thủ phạm đã chọn ra tay vào ngày 1/9 khi Ena đang trên đường về căn hộ tại Tokyo sau một buổi biểu diễn.

Ena Matsuoka cáo buộc Hibiki Sato đã dùng khăn che miệng, lôi cô vào một góc tối và "mò mẫm". Thành viên nhóm nhạc Tenshitsukinukeniyomi bị thương sau vụ việc còn người đàn ông kia bị bắt với nghi ngờ quấy rối tình dục thần tượng.

Nữ ca sĩ thần tượng Nhật bị fan cuồng tấn công tình dục
Ena Matsuoka sở hữu gương mặt xinh xắn với làn da trắng, đôi mắt to tròn.
 

Ở cơ quan chức năng, người đàn ông này đã khai nhận mọi việc và tuyên bố là một fan bự của Ena Matsuoka.Vụ việc là một bài học lớn cho những người nổi tiếng nên tiết chế việc đăng tải nhiều hình ảnh cá nhân quá rõ ràng lên mạng xã hội.

Ena Matsuoka là thành viên nhóm nhạc Tenshitsukinukeniyomi. Đây là nhóm nữ 7 thành viên, đi theo mô hình thần tượng tiêu chuẩn của Nhật Bản. Giống những thành viên khác, Ena sở hữu ngoại hình xinh xắn, làn da trắng cùng đôi mắt to tròn.

Đây không phải là lần đầu tiên tính mạng của các nữ idol Nhật Bản bị đe dọa bởi những fan cuồng. Trước đó, một nữ idol Nhật Bản tên là Mayu Tomita đã bị một người đàn ông đâm 60 nhát dao tới mức bị thương nặng. Hay như nữ idol Maho Yamaguchi, cựu thành viên của nhóm NGT48 cũng từng bị hai người đàn ông xâm nhập vào nhà riêng và tấn công.

Hà Lan

Ý kiến bạn đọc 0