OPPO giới thiệu 3 công nghệ VOOC mới: sạc có dây 65watt, sạc không dây 30watt

0 30 0

 

Cách đây không lâu, Huawei vừa công bố dòng smartphone Mate 30 Pro có công nghệ sạc ấn tượng với khả năng tiếp nhận sạc có dây với công suất tối đa 40watt và sạc không dây 27watt. Tuy nhiên, Oppo tiếp tục thể hiện họ là người có kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển công nghệ sạc bằng việc cùng lúc ra mắt 3 công nghệ SuperVOOC Fast Charge 2.0, Wireless VOOC Flash Charge, và VOOC Flash Charge 4.0.

Trong đó, SuperVOOC Fast Charge 2.0 là công nghệ ấn tượng nhất với việc cải tiến phần mềm và thuật toán để đạt được công suất lên tới 65watt, đồng thời giảm bớt nhiệt phát sinh không mong muốn. Công nghệ này cho phép sạc đầy viên pin 4.000 mAh chỉ trong khoảng 30 phút.

Công nghệ Wireless SuperVOOC Fast Charge được Oppo quảng cáo đem lại tốc độ sạc không dây nhanh như sạc có dây với công suất lên tới 30watt, qua đó sạc đầy viên pin 4.000 mAh trong thời gian 80 phút. Oppo cho biết việc sử dụng các chip xử lý và thuật toán mới giúp điều chỉnh nguồn liên tục để đảm bảo sạc không dây hiệu quả và an toàn hơn, tránh hiện tượng quá nhiệt. Đặc biệt là các máy tích hợp Wireless SuperVOOC Fast Charge sẽ tương thích cả với chuẩn sạc không dây Qi phổ biến, song khi dùng sạc Qi thì sẽ đầy pin lâu hơn.

Với các sản phẩm tầm trung và phổ thông, Oppo cũng có công nghệ sạc VOOC Flash Charge phiên bản 4.0 với khả năng sạc đầy viên pin 4.000 mAh trong 73 phút, hoặc sạc được 67% trong 30 phút, nhanh hơn 12% so với thế hệ trước đây. Riêng sạc VOOC Flash Charge 4.0 sẽ tương thích với toàn bộ giao thức 3.0 cũ, song đạt công suất 5V/4A (20watt). Oppo dự kiến sẽ giới thiệu dòng K5 có công nghệ sạc này.

Ý kiến bạn đọc 0