Paul Pogba bất ngờ cam kết ở lại cống hiến cho MU

0 65 0

Trong lúc người hâm mộ hào hứng chờ đợi thầy trò Solskjaer rs quân mùa giải mới, bằng trận cầu đinh MU vs Chelsea, thì cùng lúc nhận tin sốt dẻo: ngựa chứng Paul Pogba cam kết tương lai tại MU,  hứa sẽ chiến đấu hết mình vì sắc áo Quỷ đỏ.

Paul Pogba bất ngờ cam kết ở lại cống hiến cho MU
Pogba được cho cam kết tương lai tại MU

Tương lai Paul Pogba được đồn thổi trong suốt mùa hè, sau khi tiền vệ người Pháp phát biểu có lẽ đến lúc tìm một thử thách mới hồi tháng 6. Tham vọng của Zidane muốn đưa Pogba về Real Madrid hay Juventus quan tâm ký Pogba càng khiến người ta tin rằng, anh chàng ‘ngựa chứng’ muốn đào tẩu khỏi Old Trafford.

Tin đồn còn được rò rỉ thêm rằng, sở dĩ Pogba quyết ra đi bởi không tin tài cầm quân của Solskjaer, và vì thế tiền vệ này cũng làm chia rẽ phòng thay đồ MU.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ tờ Mirror loan đi trước đại chiến MU vs Chelsea, thì một không khí mới hứa hẹn đến với phòng thay đồ Old Trafford. Pogba cam kết sẽ không có những phát ngôn gây chia rẽ, sẽ toàn tâm toàn ý ở lại chiến đấu cùng Manchester United.

 
Paul Pogba bất ngờ cam kết ở lại cống hiến cho MU
Paul Pogba được Solskjaer hứa có thể đeo băng đội trưởng một lần nữa, khi Ashley Young không có mặt trên sân

Hơn thế, nguồn này cho hay, Pogba ủng hộ phương án gầy dựng MU của Solskjaer. Nhà vô địch thế giới cũng cam kết với Solskjaer sẽ không có chuyện đòi chuyển đến Real Madrid nữa.

Pogba được cho đi đến quyết định này sau hàng loạt cuộc nói chuyện với Solskjaer. Tiền vệ này cũng được HLV trưởng MU cam đoan, anh là một nhân vật then chốt trong kế hoạch của ông cũng như có thể đeo chiếc băng thủ môn MU nhưng lúc đội trưởng số 1 Ashley Young không có mặt trên sân.

Solskjaer cũng khuyến khích Pogba có thể làm ‘cố vấn’ cho thế hệ trẻ tiếp theo bước vào đội 1 MU.

L.H

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm