Phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới của Trấn Thành bất ngờ bị phát hiện loạt sạn khó đỡ

0 10363 1013

Là bộ phim chiếu mạng ra mắt cùng thời điểm với nhiều nghệ sĩ khác, "Bố già" của Trấn Thành vẫn không giảm độ hot, thậm chí còn đạt được loạt thành tích kỉ lục chưa từng có đối với web drama Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây, sau 3 tập lên sóng, ngoài những lời khen dành cho diễn xuất, phần kịch bản, nội dung, hình ảnh... cộng đồng mạng bất ngờ "soi" loạt sạn bất thường ở một số chi tiết khiến nhiều người để ý.

Phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới của Trấn Thành bất ngờ bị phát hiện loạt sạn khó đỡ - 1

Sau 3 tập phát sóng, "Bố già" ngày càng được khán giả quan tâm.

Cụ thể, gia đình ông Tư Thành (Trấn Thành đóng) xuất hiện trong bộ phim này là những người dân lao động bình thường. Trong đó, ông Tư Thành làm nghề xe ôm dù đã ở tuổi trung niên, vợ ông cũng làm giúp việc cho những gia đình khá giả để có chi phí nuôi hai con ăn học. Liên tục đề cập đến vấn đề nghèo khổ trong gia đình từ việc bị cúp điện do chưa đóng tiền, con gái phải đi làm thêm để phụ giúp gia đình dù chưa tốt nghiệp lớp 12 hay chi tiết ông Tư Thành phải ăn bánh mì lề đường, tranh thủ chạy xe ôm đến khuya muộn dù mưa gió... Tuy nhiên, trong một số hình ảnh ở tập 3, cư dân mạng lại phát hiện cậu con trai bác xe ôm nghèo (Tuấn Trần đóng) lại mang giày có giá đến hơn 8 triệu đồng.

Phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới của Trấn Thành bất ngờ bị phát hiện loạt sạn khó đỡ - 2

Giày hiệu của con trai ông Tư Thành bị "bóc mẽ".

Phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới của Trấn Thành bất ngờ bị phát hiện loạt sạn khó đỡ - 3

Đến áo cũng bị dân mạng "soi" giá.

 

Bên cạnh đó, trang phục bảnh bao, phong cách thời trang của cậu con trai cũng bị cho là không phù hợp với gia cảnh. Một chi tiết hài hước khác chính là cả gia đình ông Tư tuy phải vất vả mưu sinh từng ngày nhưng ai cũng bọc răng sứ. Nhiều bình luận để lại khi bàn tán về sạn phim: "Mẹ còn cắt mắt, bơm môi, tiêm filter nữa", "Đóng vai con trai nhà nghèo mà ê-kíp không tài trợ quần áo nên phải mặc hàng hiệu diễn thôi", "Áo chắc tầm 2 triệu", "Phim Trấn Thành làm quá hoàn hảo, cái gì cũng được hết trừ bộ râu hơi giả nha chú Thành. Mà vẫn ủng hộ chú tới cùng"...

Đặc biệt, trong 3 tập đã lên sóng, tập 3 được xem là tập lấy nhiều nước mắt của khán giả nhất khi từng tình huống đều chạm đến cảm xúc của người xem. Hiện tại, chỉ sau hơn 3 ngày công chiếu, tập 3 đã gần cán mốc 13 triệu view. Với thời lượng khoảng 35 phút cho 1 tập phim chiếu mạng, đây là lượng view khó có thể đạt được với nhiều web drama tiền tỷ trước đó của nhiều nghệ sĩ Vbiz.Một số ý kiến khác còn chú ý đến bộ râu của "Bố già".

Tuy nhiên những chi tiết này đều được cộng đồng mạng bỏ qua khi nội dung phim lẫn diễn xuất của các nhân vật đều được đánh giá cao. Ngoài kinh nghiệm diễn xuất lâu năm của Trấn Thành và Lê Giang thì Tuấn Trần và Uyển Ân- 2 diễn viên trong vai con ông Tư Thành cũng được cho là vai diễn đã "đo ni đóng giày" cho họ. Từ những vấn đề xã hội gây bức xúc trong năm qua đến những câu chuyện bình dị diễn ra mỗi ngày trong các gia đình đều được Trấn Thành mang vào "Bố già" một cách tự nhiên và tinh tế. 

Phim 4 tỷ đạt kỷ lục thế giới của Trấn Thành bất ngờ bị phát hiện loạt sạn khó đỡ - 6

Phân cảnh khiến người xem bật khóc trong tập 3.

Với sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả, mới đây, Trấn Thành còn úp mở kế hoạch sẽ đưa "Bố già" ra màn ảnh rộng, trở thành một bộ phim điện ảnh. "Bố già mang đến cho tôi nhiều bất ngờ quá, không ngờ quý vị lại yêu quý series này như vậy... Sau khi phát sóng 5 tập này, các bạn nghĩ sao nếu Xìn làm một "Bố già" phiên bản điện ảnh?". Status ẩn ý của Trấn Thành cũng không nằm ngoài dự đoán, gần như tất cả các bình luận đều ủng hộ Trấn Thành sớm ra mắt phim điện ảnh "Bố già". Thậm chí, từ tập 1 lên sóng, nhiều ý kiến đã cho rằng màu sắc của bộ phim chiếu mạng này không thua kém gì phim điện ảnh từ hình ảnh đến nội dung, vì vậy việc nâng cấp "Bố già" thành phim điện ảnh là điều rất khả thi.

(Theo Dân việt)

Ý kiến bạn đọc 0