Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng - bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong

0 5585 534

Kết thúc tháng 11, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tiếp tục chào đón những dự án cuối cùng sẽ được ra mắt trong năm nay. Trong đó có những dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của khán giả có thể kể đến như Crash Landing on You của Son Ye Jin và Hyun Bin hay Woman of 9.9 Billion của Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong.

Crash Landing on You (사랑의 불시착)

Phim Crash Landing of Love xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai). Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn do bất ngờ gặp phải trận gió lớn.

Tại đây, cô đã gặp anh chàng quân nhân thuộc lực lượng đặc biệt Jung Hyuk. Vì tình hình chính trị hiện tại, Jung Hyuk đã cố gắng che giấu thân phận và bảo vệ Se Ri. Càng tiếp xúc với nhau, cả hai càng nảy sinh tình cảm và yêu từ khi nào chẳng hay.

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 1

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 2

Dự án này sẽ được biên kịch bởi Park Ji Eun, người nổi tiếng với bộ phim My Love From the Star và The Legend of the Blue Sea.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tVN, bắt đầu từ ngày 14/12/2019.

Woman of 9.9 Billion (99억의 여자)

Bộ phim kể về Jung Seo Yeon (Jo Yeo Jung), khi một ngày cô tình cờ nhận được 9,9 tỷ won. Jung Seo Yeon và gia đình cô bị bạo hành bởi chính cha của mình. Cô rời khỏi nhà và bắt đầu một cuộc sống mới với một người đàn ông ấm áp nhưng cuộc sống hạnh phúc của cô đã kết thúc.

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 3

Hiện tại, Jung Seo Yeon đấu tranh để tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống của mình. Trong khi đó, Kang Tae Woo (Kim Kang Woo) là một cựu thám tử. Anh cố gắng tiết lộ sự thật đằng sau cái chết của em ruột mình.

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 4

Woman of 9.9 Billion là một trong những dự án được trông đợi nhất trong tháng 12 khi có sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu, đặc biệt là nữ diễn viên Jo Yeo Jung và nam diễn viên Kim Kang Woo.

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 5

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 04/12/2019.

Bad Love - 2019 (나쁜 사랑)

Bộ phim là câu chuyện về một người phụ nữ đấu tranh giữa một biến cố lớn của cuộc đời và tình yêu làm mẹ vô điều kiện của cô.

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 6

Bad Love có sự tham gia của các diễn viên Shin Go Eun, Lee Sun Ho, Oh Seung Ah và Yoon Jong Hwa.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 07:50, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 02/12/2019.

Stove League (스토브리그)    

Đây là dự án mới nhất của nam diễn viên Namgung Min sau thành công của Doctor Prisoner. Trong phim Namgung Min vào vai Baek Seung Soo, tổng giám đốc mới được bổ nhiệm của đội bóng chày chuyên nghiệp Dreams. Đội này xếp cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Lee Se Young (Park Eun-Bin) là giám đốc điều hành của đội. Cô ấy có rất nhiều tình yêu cho những giấc mơ và cô ấy không bao giờ từ bỏ đội. Cùng nhau, họ phải tìm cách xoay chuyển vận may của đội.

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 7

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 8

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 13/12/2019.

Selection: The War Between Women (간택 - 여인들의 전쟁)

Em gái sinh đôi của Kang Eun Bo (Jin Se Yun) bị sát hại. Để tìm ra kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết của em gái mình, Kang Eun Bo quyết định trở thành hoàng hậu. Cô không ngần ngại thực hiện những hành động liều lĩnh để theo đuổi mục tiêu của mình. Trong khi đó, Lee Kyung (Kim Min Kyu) là vua. Anh đẹp trai và thông minh. Lee Kyung có những giấc mơ về một người phụ nữ và vô tình bị cuốn vào một vụ án bất ngờ.

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 9

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 10

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 11

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:50, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh TV Chosun, bắt đầu từ ngày 14/12/2019.

Prosecutor Civil War (검사내전)

Là một bộ phim mô tả những thói quen hàng ngày của các công tố viên khi họ làm việc quá sức, thức suốt đêm để giải quyết tất cả các vụ án khác nhau được cảnh sát bàn giao.

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 12

Lee Su Woong (Lee Sun Kyun) làm công tố viên trong văn phòng quận ở Jinyoung. Anh có vẻ thoải mái và dường như không có mong muốn thành công. Trong khi đó, Cha Myung Joo (Jung Ryu Won) là một công tố viên ưu tú của văn phòng Công tố viên quận trung tâm ở Seoul. Một ngày nọ, cô bất ngờ được chuyển đến văn phòng quận ở Jinyoung nơi Lee Su Woong làm việc.

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 13

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 16/12/2019.

Black Dog (블랙독)

Bộ phim này sẽ kể câu chuyện diễn ra tại một trường học và cuộc sống của các giáo viên trong quá trình giảng dạy tại ngôi trường này.

 

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 14

Ko Ha Neul (Seo Hyun Jin) mơ ước trở thành giáo viên, nhờ một giáo viên giúp đỡ cô khi cô còn nhỏ. Ko Ha Neul bắt đầu làm giáo viên tạm thời tại một trường trung học tư thục. Khi làm việc ở đó, cô làm quen với nhiều người, bao gồm cả giáo viên Park Sung Soon (Ra Mi Ran) và Do Yeon Woo (Ha Joon). Cả hai đều tận tâm với công việc giảng dạy. Tại đây, Ko Ha Neul phải đối mặt với những vấn đề khác nhau ở trường. Khi cô vượt qua những vấn đề đó, Ko Ha Neul dần trưởng thành và trở thành một giáo viên hết mình vì các em học sinh thân yêu.

Phim Hàn Quốc tháng 12: Son Ye Jin và Hyun Bin đối đầu ông hoàng  bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong ảnh 15

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 16/12/2019.

Theo Thanh Long

Saostar

Ý kiến bạn đọc 0