Phong cách Park Seo Joon cool ngầu của Itaewon Class

0 13324 1253

Phong cách Park Seo Joon cool ngầu của Itaewon Class

Dù mới đi được một nửa chặng đường, tỉ lệ người xem của Itaewon Class đã đạt 12.6%, cao nhất trong khung giờ và ghi nhận kỉ lục cao thứ hai trong lịch sử đài cáp jtbc. Cốt truyện thú vị dựa theo bộ webtoon huyền thoại, dàn diễn viên thực lực, tính cách nhân vật độc đáo, có rất nhiều yếu tố tạo nên một bộ phim hấp dẫn. Một trong những yếu tố phải kể đến chính là cách mà thời trang vẽ nên nhân vật. Tìm hiểu phong cách Park Seo Joon “cool” ngầu trong Itaewon Class trong bài viết này củaELLE Man!

Nhìn chung, gu thời trang của Park Seo Joon trong phim khá đơn giản. Với hầu hết các cảnh phim đều lấy bối cảnh quán nhậu Dan Bam, ông chủ thường phối đồ theo phong cách nam tính, năng động và thoải mái.

Đa phần các set đồ của anh đều được tạo nên bởi áo phông trơn màu trung tính và quần thể thao rộng rãi. Và để tạo điểm nhấn, anh sở hữu cả một bộ sưu tập các loại áo khoác khác nhau, giúp cho bộ trang phục không bị nhàm chán. Không những vậy, chúng còn làm nổi bật được một Park Sae Ro Yi mạnh mẽ, nghĩa khí và có tâm hồn tự do.

Phối đồ bụi bặm với áo khoác nam big size

Vì Hàn Quốc vẫn đang là mùa Đông, những chiếc áo phao ấm áp được ông chủ quán nhậu lăng-xê nhiệt tình. Áo phao phom ngắn và rộng tôn lên bờ vai “Thái Bình Dương” của anh, đồng thời tăng vẻ bụi bặm cho set quần áo.

Áo phao đơn giản của thương hiệu BEAKER
Anh luôn chọn cho mình những item màu sắc trung tính. Chiếc áo này là thiết kế của ESPIONAGE vẫn theo phong cách đơn giản đặc trưng của nhân vật.

Không chỉ phản ánh tính cách, thời trang còn thể hiện cuộc đời đầy sóng gió của ông chủ quán nhậu Dan Bam. Những chiếc áo jean wash big size mang lại vẻ trưởng thành, trải đời và kiên cường trong cuộc sống quá nhiều thử thách của anh.

Áo khoác denim rộng RAF SIMONS được Park Seo Joon phối cùng hoodie năng động. Ảnh: kdrama_fashion

Nhân vật của Park Seo Joon cũng diện rất nhiều mẫu áo khoác bóng chày, áo gió đa dạng. Trung thành với gam màu trung tính, anh kết hợp chúng khéo léo với layer áo phông, áo hoodie để tạo điểm nhấn.

Áo khoác bóng chày THIS IS NEVER THAT có phần ống tay bằng da lạ mắt. Anh kết hợp với hoodie và ba lô làm tăng vẻ trẻ trung của set đồ.
Nhân tiện, chiếc ba lô trong cành phim trên được Park Seo Joon khoe trên Instagram riêng của mình. Ba lô MONTBLANC có giá đến ₩1,260,000 (hơn 24 triệu đồng)

Nam giới có thể sử dụng cùng một quy tắc phối đồ cho những item áo khoác này. Phối áo khoác đơn giản với áo phông, quần ống suông hoặc ống rộng. Có thể tạo layer thêm bằng áo hoodie. Lưu ý rằng, áo khoác không nên trùng màu với các item còn lại để tránh vẻ nhàm chán. Hoàn thiện set quần áo bằng sneaker hoặc bốt cao cổ nếu muốn cá tính hơn.

Park Seo Joon diện áo khoác của JUUN.J với thiết kế dây kéo khá lạ mắt

Đơn giản với hoodie, sơ mi và áo phông trơn

Bên cạnh dáng vẻ mạnh mẽ và kiên cường, Park Sae Ro Yi còn là nhân vật giàu tình cảm. Và những item như hoodie, sơ mi, flannel và áo phông trơn màu là có khả năng toát lên vẻ ngọt ngào của nhân vật nhất.

Mặc áo phông cùng áo hoodie để tạo layer cho set đồ đẹp mắt

Hình ảnh gần gũi, giản dị và đời thường như tiền bối đẹp trai ở trường đại học có thể khiến mọi cô gái xiêu lòng.

Hoodie JUUN.J đơn giản nhưng phá cách
Nhân vật Park Sae Ro Yi khá chuộng những chiếc áo phông trơn màu trắng, xám và đen

Và vẫn với tiêu chí đơn giản mà đẹp, bạn có thể mặc những item áo này với quần tối màu hoặc màu trung tính. Quần ống suông, baggy hay jeans đều sẽ rất tuyệt. Tạo layer cho áo hoodie để hút mắt hơn.

Cực ngầu cùng áo khoác da

Park Seo Joon diện nguyên set all-black với chiếc áo khoác da này. Áo nỉ cổ đứng đen, quần ống suông đen và cả áo da đen. Tạo điểm nhấn với chiếc dây nịt “lấp lánh” một chút.

“Đại gia ngầm” Sae Ro Yi diện áo khoác da INSTANTFUNK trị giá đến gần 14 triệu đồng

Bạn cũng có thể phá cách hơn một chút bằng cách diện một đôi sneaker đế khủng màu trung tính. Nếu không, sneaker đơn giản là đủ cho một set đồ đẹp mắt.

Phối đồ lịch lãm với áo khoác nam dáng dài

Cảnh phim cao trào khi nhân vật Park Sae Ro Yi đến gặp kẻ thù “truyền kiếp” của mình. Quả nhiên, all-black là cách dễ nhất để tăng độ “nguy hiểm”. Chiếc áo khoác dáng dài giúp tăng vài phần độ ngầu và vẻ điển trai của Park Seo Joon. Phối cùng áo cổ lọ, skinny jeans và bốt da lộn cao cổ để có set quần áo “oách” nhất.

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Bảo Uyên – Nguồn ảnh: jtbc

Theo Elleman.vn

Ý kiến bạn đọc 0