Phong tỏa hiện trường, khám nghiệm lần 2 nơi tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

0 15948 1529

Ngày 10/4, Công an TP HCM đang phối hợp với Viện KSND TP và các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục khám nghiệm hiện trường khu vực giếng trời sảnh D2, chung cư New Sài Gòn (huyện Nhà Bè) - nơi tiến sĩ, luật sư Bùi Quang Tín (40 tuổi, giảng viên Trường đại học Ngân hàng TP HCM rơi lầu tử vong.

Phong tỏa hiện trường, khám nghiệm lần 2 nơi tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

Phong tỏa hiện trường, khám nghiệm lần 2 nơi tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong - 1
Công an và Viện KSND TP HCM đang khám nghiệm hiện trường vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong. Ảnh: NLĐ

Lực lượng chức năng địa phương phong toả các vị trí quanh chung cư, bảo vệ tòa nhà cũng không được phép có mặt gần hiện trường nơi cơ quan Công an làm nhiệm vụ.

“Các cán bộ đi trên 4 xe, khoảng 15 người. Họ đến từ lúc 9h sáng và đến 12h vẫn chưa rời đi”, một nguồn tin cho hay.

Đây là lần thứ 2 lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ Tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong, sau yêu cầu điều tra lại từ phía người nhà ông Tín.

Vụ việc trước đó xảy vào ngày 5/4, thời điểm từ trưa đến chiều, ông Tín có ăn trưa, uống rượu, bia cùng 8 người khác là những lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của trường ĐH Ngân hàng TP.HCM tại 1 căn hộ ở lầu 14 chung cư New Saigon, của ông Trần Việt Dũng (là Viện trưởng viện Đào tạo quốc tế, ĐH Ngân hàng).

Trong quá trình ăn uống, một số người có dùng bia, rượu mạnh. Đến khoảng 16h, buổi ăn uống kết thúc và mọi người lần lượt ra về. Trong căn hộ chỉ còn ông Tín, ông Trung và chủ nhà.

Đến 17 giờ, ông Dũng đi giải quyết công việc, ông Trung và ông Tín vẫn ngồi trong căn hộ để nói chuyện. Sau đó, ông Tín ra về thì bị rơi tầng 14 xuống tầng trệt tử vong.

Sau đó, gia đình ông Tín nghi ngờ cái chết của ông là án mạng do lợi ích nhóm trong công việc và đề nghị cơ quan điều tra làm rõ.

PTH (Nguoiduatin.vn)

Ý kiến bạn đọc 0