Quản lý của Hương Ly xin lỗi Đức Phúc sau lời tố vô ơn

0 57 0

Sau nhiều ngày hứng chịu luồng chỉ trích của dư luận, tối 12/10, quản lý của hiện tượng cover Hương Ly đã đăng tải bài viết với nội dung xin lỗi Đức Phúc.

Cụ thể, quản lý của Hương Ly cho biết đã nói chuyện và gửi lẵng hoa xin lỗi tới Đức Phúc. "Hôm nay, mình đã có cuộc nói chuyện cũng như gửi lời xin lỗi tới ê-kíp của Đức Phúc, đồng thời cũng đã được sự thông cảm, đồng ý từ phía Phúc vì những cống hiến của phía công ty mình trong thời gian vừa rồi cho MV", người này viết.

Quan ly cua Huong Ly xin loi Duc Phuc sau loi to vo on hinh anh 1

Quản lý của Hương Ly cho biết đã nói chuyện và gửi lẵng hoa xin lỗi đến Đức Phúc.

"Mình chân thành xin lỗi vì những phát ngôn thiếu kiềm chế và mất hòa khí cũng như để cho người hâm mộ của cả hai bên không vui. Mình sẽ rút kinh nghiệm, thay đổi cách hành xử và làm việc một cách thông suốt, cũng như chính xác hơn giữa các khâu làm việc để ko còn xảy ra hiểu lầm, dẫn tới những sai sót đáng tiếc như vừa qua", quản lý của hiện tượng cover tiếp tục chia sẻ.

Kết lại bài đăng, quản lý của giọng ca 26 tuổi cho biết đã đọc hết tin nhắn của người hâm mộ Đức Phúc cũng như Hương Ly. Đồng thời, người này cũng cam đoan sẽ hành xử chuyên nghiệp hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, khán giả vẫn tỏ ra không hài lòng với lời xin lỗi này. Bên cạnh đó, một số người còn phát hiện ra dòng chữ đính kèm lẵng hoa xin lỗi đã viết sai cụm từ "Entertainment" thành "Entertaiment". Có ý kiến cho rằng việc này thể hiện phía Hương Ly chưa thực sự thành ý và chú tâm vào lẵng hoa trên.

Không chỉ dừng lại ở bài đăng trên trang cá nhân, quản lý của Hương Ly còn đăng story (chức năng khiến bài viết biến mất sau 24 giờ) than thở khi liên tục gặp vận xui: "Luôn giúp đỡ người khác nhưng nhận về thì lại là sự trớ trêu. Đúng là số đen tới. Cái gì lên nhanh quá cũng không tốt, vận hạn mà. Thôi thì im chờ xem mọi chuyện tới đâu".

Trước đó, chính Hương Ly cũng đã xin lỗi khán giả khi đổ lỗi việc hát live kém cho phía quán bar nơi mời cô diễn. “Vì lúc đầu tôi chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân nên đã vội vàng đăng bài đổ lỗi âm thanh cho quán bar. Video trên các trang mạng khác bị chỉnh sửa sound pichthship (làm chậm hoặc thay đổi độ cao của âm thanh) xuống gần nửa cung nên đã gây hiểu lầm”, giọng ca 26 tuổi viết.

 
Quan ly cua Huong Ly xin loi Duc Phuc sau loi to vo on hinh anh 2

Trước đó, Hương Ly cũng xin lỗi khán giả vì hát chênh, phô tại quán bar.

Sự việc bắt đầu khi Hương Ly lộ video hát live tại quán bar và để lộ nhiều nhược điểm. Cô bị run khi lên cao, giọng hát cũng mờ và nhiều lần chênh, phô.

Sau khi bị chê bai, Hương Ly lên tiếng giải thích. Cô “đổ lỗi” cho chất lượng âm thanh tại quán bar. “Âm thanh hôm đấy ở quán rất tệ, không có loa kiểm tra trên sân khấu”, cô viết. Ngoài ra, hiện tượng cover khẳng định video được chia sẻ trên mạng đã qua chỉnh sửa với ý đồ không tốt.

Hương Ly hát live bị chê yếu và chênh phô Hương Ly lộ video hát live. Cô gây thất vọng khi không hát mượt mà, tình cảm như những bản cover trên mạng.

Theo news.zing.vn

Ý kiến bạn đọc 0