Quang Hải nói sẵn sàng, Văn Toàn khoe ảnh họp báo trước đấu Indonesia

0 97 0

18h30 tối 15/10, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại Bali. Thầy trò HLV Park Hang-seo được đánh giá trên cơ đối thủ với phong độ thuyết phục và lực lượng mạnh hơn.

Trước giờ bước vào trận đấu được kỳ vọng sẽ phá dớp 20 năm không thắng Indonesia, nhiều cầu thủ áo đỏ thể hiện quyết tâm qua các bài check-in trên trang cá nhân.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ bức ảnh toàn đội chụp chung với 3 trợ lý của HLV Park Hang-seo với caption đầy tự tin: "All are ready" (tạm dịch: Tất cả đều sẵn sàng).

Quang Hai noi san sang, Van Toan khoe anh hop bao truoc dau Indonesia hinh anh 1

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tự tin trước trận đấu với Indonesia: "All are ready" (tạm dịch: Tất cả đều sẵn sàng). Ảnh: Nguyễn Quang Hải.

Dưới bức ảnh của Hải "Con", dân mạng không quên "soi" anh cùng Đức Huy, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Trọng Hùng, Huy Hùng và thủ môn Phạm Văn Cường đều giơ tay lên tạo dáng "cool ngầu" khác biệt với dáng điệu của các đồng đội còn lại.

Trong khi đó, Tiến Linh và Nguyễn Hữu Tuấn còn tranh thủ trêu "hoàng tử" Đức Huy.

Bức hình này sau đó cũng xuất hiện tại story trang cá nhân của đội trưởng Quế Ngọc Hải. 

Ngày 14/10, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn lần đầu được HLV Park Hang-seo cử đại diện đội tuyển Việt Nam tham dự họp báo. Cầu thủ sinh năm 1996 tỏ ra khá hồi hộp và được thầy Park trêu đùa mái tóc trước mặt các phóng viên để cầu thủ này bớt căng thẳng.

 

Văn Toàn không quên chia sẻ kỷ niệm này lên trang cá nhân trước giờ đấu Indonesia.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung cũng check-in trước trận bằng clip ghi lại cảnh bầu trời trong xanh ở Bali.

Quang Hai noi san sang, Van Toan khoe anh hop bao truoc dau Indonesia hinh anh 2
Quang Hai noi san sang, Van Toan khoe anh hop bao truoc dau Indonesia hinh anh 3
Quang Hai noi san sang, Van Toan khoe anh hop bao truoc dau Indonesia hinh anh 4

Hải Quế, Văn Toàn và Thành Chung check-in trước trận đấu Indonesia và nhận được nhiều lời cổ vũ từ người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình.

Ở trận đấu sắp diễn ra, đội tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, chàng "Nhô" không gặp chấn thương quá nghiêm trọng nhưng cần nghỉ ngơi.

Thầy Park cũng đánh giá Indonesia là đội bóng mạnh, có cầu thủ tốt nhưng ông và các học trò đã chuẩn bị để giành chiến thắng.

Theo Zing

Ý kiến bạn đọc 0