"Uber ngành giặt là" Mr Jeff mở chuỗi 15 cửa hàng nhượng quyền ở Việt Nam

0 58 0

"Uber ngành giặt là" Mr Jeff mở chuỗi 15 cửa hàng nhượng quyền ở Việt Nam

Sau quyết định chiến lược của Mr Jeff triển khai nhằm tập trung mở rộng thị trường quốc tế của mình tại châu Á, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất trong khu vực. Mr Jeff đã bắt đầu tìm kiếm các đối tác tại Việt Nam kể từ hồi tháng 7. Mr Jeff được biết đến là một startup trong lĩnh vực giặt là của Tây Ban Nha thành lập năm 2016. Công ty chuyên cung cấp ứng dụng giống như Uber trong Ngành giặt là dân sinh nhưng lại có hình thức thu phí. Startup này còn được mệnh danh là "Uber ngành giặt là".

Trong thời gian sắp tới, Mr Jeff sẽ có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, An Giang, Hải Phòng và Đà Nẵng, nơi các cửa hàng nhượng quyền đầu tiên đã hoàn tất thủ tục trong những tuần vừa qua. “Lợi thế lớn nhất của hệ thống của chúng tôi là nó cho phép bạn sở hữu một cửa hàng nhượng quyền thương mại với khoản phí đầu tư thấp, đồng thời nó là một mô hình kinh doanh sinh lợi nhuận”, Ông Julio Suero Rodriguez chia sẻ. 

Với 15 cửa hàng Mr Jeff đầu tiên được mở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, An Giang, Hải Phòng và Đà Nẵng cùng các hoạt động thúc đẩy tăng trưởng khác, doanh nghiệp hướng đến mục tiêu đạt được 30 cơ sở nhượng quyền đến cuối năm 2019.

Mr Jeff, được sử dụng thông qua trang web hoặc ứng dụng di động, chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi và giặt khô. Hệ thống này làm việc dựa vào những gói đăng ký thành viên và cung cấp những yêu cầu đơn lẻ trong cùng mạng lưới đối tác nhượng quyền thương mại tại các vùng khác nhau trong thành phố. 

“Theo nghiên cứu của chúng tôi, gần 80% người nhận định rằng giặt ủi là công việc nội trợ mà họ ghét nhất”, Julio nói. “Chúng tôi là một công ty công nghệ với chung niềm đam mê trong việc giải quyết vấn đề. Nếu giặt ủi và giặt khô là một vấn đề, Mr Jeff chính là giải pháp.”

Ý kiến bạn đọc 0