Ra mắt mạng xã hội ẩm thực

0 8824 853

Mạng xã hội Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, Hatto được kỳ vọng sẽ trở thành mô hình mạng xã hội văn minh và là hình thức kết nối chính trong cộng đồng yêu thích ẩm thực.

Ra mắt mạng xã hội ẩm thực
Ra mắt mạng xã hội ẩm thực.


Với ý nghĩa là “trái tim” trong phát âm tiếng Nhật, Hatto hoạt động với tôn chỉ phục vụ người dùng, xoay quanh 5 khía cạnh chính (gọi là “Ngũ hành” trong ẩm thực) bao gồm: Người ăn, Món ăn, Người nấu, Nơi ăn, Nguyên liệu. Cụ thể, Hatto là mạng xã hội ẩm thực duy nhất có tính năng chủ động kết bạn theo thời gian thực sau khi mỗi thành viên đăng tải hình ảnh món ăn.

Ngoài ra, thay vì người dùng phải bỏ thời gian và công sức tìm kiếm, trí tuệ nhân tạo Hatto-AI có thể nhận diện và kết nối những cá nhân có chung sở thích ăn uống. Từ đó, hệ thống chủ động đưa ra các gợi ý về món ăn, bạn bè, địa điểm phù hợp theo từng vị trí, hoàn cảnh và thời gian.

Bên cạnh đó, người dùng có thể sở hữu các phần thưởng như “dưa hấu”, “gạo”, “quà”. Phần thưởng này nhằm khuyến khích người dùng chia sẻ cũng như tăng tính thân thiết giữa các thành viên, và có thể sử dụng để gửi tặng, trao đổi với bạn bè trong danh sách.

 

Ông Nguyễn Thường Quân, Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam (VICA), người đã trải nghiệm Hatto cùng những đầu bếp khác cho biết: "Là người đại diện cho những đầu bếp trên khắp Việt Nam, tôi cảm thấy Hatto là một sân chơi rất thú vị và đặc biệt hữu ích cho giới đầu bếp. Chúng tôi không chỉ được chia sẻ và lan toả niềm đam mê ẩm thực tới cộng đồng, đưa Việt 

Nam trở thành bếp ăn của thế giới mà còn cùng nhau xây dựng và phổ biến những định chuẩn mới về ăn sạch, ăn khoẻ, ăn dinh dưỡng tới mọi nhà".

Hiện Hatto đã sẵn sàng được tải về từ kho ứng dụng Apple Store và Google Play.

Bích Ngọc 

Ý kiến bạn đọc 0