Ra mắt trang thương mại điện tử đi kèm tư vấn trực tiếp khách hàng

0 6336 613

BCAliving kết hợp trang TMĐT và tư vấn trực tuyến

Ngày 7/1/2019, tại Tp.HCM, BCA Solutions đã chính thức ra mắt trang thương mại điện tử Bcaliving.vn, đây là trang mua sắm trực tuyến về sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, sản phẩm tiện ích và sản phẩm gia dụng.

Đáng chú ý là trang mua sắm trực tuyến này sẽ chuyên sâu tập trung vào việc tư vấn 1 kèm 1 và chăm sóc khách hàng 24/7, đây là điều mà ít trang thương mại điện tử nào đáp ứng được trong thời điểm hiện nay. Với việc tương tác này Bcaliving mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Khách hàng khi mua hàng cũng sẽ đánh giá trực tiếp về mức độ hài lòng về tư vấn viên của mình, đặc biệt là có thể đổi trả hàng hoá trong vòng 15 ngày.

Đại diện BCA Living cho biết, với việc chăm sóc và tư vấn trực tiếp cho khách hàng như trên, đây thực sự là một bước tiến mới trong việc nâng cao sự hài lòng cho khách hàng, cũng như trao cho các đối tác khả năng kiểm soát và thúc đẩy kinh doanh của mình một cách cực kỳ chủ động và hiệu quả.

Công ty Cổ phần BCA Solutions thành lập vào năm 2018 là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ cho các đối tác mong muốn triển khai việc kinh doanh trực tuyến. Ngoài ra, BCA Solutions còn mang đến những ứng dụng về công nghệ trong quản lý và giải pháp bán hàng hiệu quả, giúp các đối tác kinh doanh vượt qua những khó khăn bước đầu để họ có thể kinh doanh thành công bền vững trong kỷ nguyên Internet.

Sau một năm triển khai hệ thống dành cho các đối tác kinh doanh sử dụng hệ thống, đầu năm 2019, BCA Solutions ứng dụng công nghệ vào hệ thống đặt hàng và quản lý nhân sự … nhằm tối ưu hóa năng suất làm việc cũng như tinh gọn hơn các khâu bán và chăm sóc khách hàng cho các đối tác kinh doanh.

Ý kiến bạn đọc 0