Rolls-Royce Cullinan màu đen lạ xuất hiện trên đường phố Hà Nội dễ gây nhầm lẫn

0 7391 713

Mới đây, chiếc Rolls-Royce Cullinan màu đen lạ lẫm được bắt gặp trên đường phố Hà Nội. Thực tế, đây chính là chiếc xe từng sở hữu hai tông màu sơn của đại già Hà Thành và đây còn là chiếc Cullinan đầu tiên về nước cách đây 7 tháng và cũng là chiếc mở màn cho cuộc chơi mẫu xe này tại Việt Nam.

Rolls-Royce Cullinan màu đen lạ xuất hiện trên đường phố Hà Nội dễ gây nhầm lẫn - Ảnh 1.

Lớp decal xanh dương/trắng trên chiếc Rolls-Royce Cullinan này đã được bóc ra để thay đổi sang màu đen. Để tăng thêm điểm nhấn, một đường kẻ coachline màu vàng được kéo dài từ vòm bánh trước ra đến bánh sau. Nguyên bản, chiếc xe này có màu sơn trắng với đường coachline tương tự.

Rolls-Royce Cullinan màu đen lạ xuất hiện trên đường phố Hà Nội dễ gây nhầm lẫn - Ảnh 2.

Chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Cullinan này không chỉ độ lại màu sơn mà còn cả bộ vành. Xe sử dụng bộ vành 22 inch mới. Vành được sơn đen và điểm xuyết bởi họa tiết kiểu phay xước. Phần tâm bánh xe là logo "RR" vốn có màu trắng nay cũng được dán đen để tạo nên sự đồng bộ với thân xe.

Với màu sơn mới, chiếc Rolls-Royce Cullinan này đã khiến nhiều người liên tưởng tới phiên bản hiệu suất cao Black Badge mới được trình làng tới công chúng cách đây chưa lâu.

Rolls-Royce Cullinan màu đen lạ xuất hiện trên đường phố Hà Nội dễ gây nhầm lẫn - Ảnh 3.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan mới được "thay áo" của đại gia Hà Nội.

 

Rolls-Royce Cullinan màu đen lạ xuất hiện trên đường phố Hà Nội dễ gây nhầm lẫn - Ảnh 4.

Và mẫu Rolls-Royce Cullinan Black Badge "xịn". Ảnh: Autonxt.

Rolls-Royce Cullinan sử dụng khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, công suất đạt 571 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 2 cầu. SUV nặng tới 2,6 tấn có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Rolls-Royce Cullinan màu đen lạ xuất hiện trên đường phố Hà Nội dễ gây nhầm lẫn - Ảnh 5.
 
Rolls-Royce Cullinan màu đen lạ xuất hiện trên đường phố Hà Nội dễ gây nhầm lẫn - Ảnh 6.
 
Theo autopro.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0