Saffron Việt Nam khai trương chuỗi bán lẻ Saffron Bahraman chính hãng trên toàn quốc

0 127 0

Bahraman Saffron là thương hiệu nhụy hoa nghệ tây của Iran, được thành lập từ năm 1970. Nhãn hàng được biết đến ở nhiều nước thuộc khu vực Trung Đông như Dubai (UAE), Oman, Ả rập …  nhờ giá cả hợp lý, mẫu mã bắt mắt, chất lượng đạt chuẩn. Trong phân khúc phổ thông, Bahraman nổi bật nhờ nhận diện ấn tượng, mẫu mã phong phú và hệ thống bán lẻ rộng khắp Dubai. 

Do được bán phổ biến tại Dubai, trước đây, Saffron Bahraman được nhiều người đưa về Việt Nam dưới dạng xách tay. Nhưng gần đây, một số công ty đã đứng ra nhập khẩu và phân phối sản phẩm này. 

Saffron Việt Nam khai trương chuỗi bán lẻ Saffron Bahraman chính hãng trên toàn quốc
Saffron Bahraman được nhập khẩu và phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam

Là đơn vị khai phá thị trường saffron tại Việt Nam, công ty Cổ phần Saffron Việt Nam bắt đầu nhập khẩu Saffron Bahraman từ tháng 7/2018. Gần đây, nhận thấy nhu cầu sử dụng Saffron ngày càng tăng cao, Saffron Việt Nam đã quyết định mở chuỗi bán lẻ để trực tiếp phân phối sản phẩm này đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm Bahraman do Saffron Việt Nam  cung cấp đều là Saffron Super Negin loại 1 (loại cao cấp nhất của Bahraman) được nhập khẩu chính hãng, với đầy đủ giấy tờ kiểm soát chất lượng.

Saffron Việt Nam khai trương chuỗi bán lẻ Saffron Bahraman chính hãng trên toàn quốc
Saffron Bahraman do Saffron VIETNAM phân phối  là Saffron 100% sợi Super Negin loại 1 cao cấp nhất

Trước khi phân phối ra thị thị trường, toàn bộ sản phẩm đều được kiểm nghiệm bởi Chi cục kiểm dịch Nội Bài và được dán tem chống hàng giả của Trung tâm Kỹ thuật Tài liệu Nghiệp vụ - Bộ Công an. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam còn phát hành “Phiếu Bảo hành" trị giá 25.000.000 đồng đính kèm từng sản phẩm. Đây được coi là một động thái làm trong sạch thị trường, trong bối cảnh saffron xách tay, trôi nổi đang tràn ngập thị trường online.

Saffron Việt Nam khai trương chuỗi bán lẻ Saffron Bahraman chính hãng trên toàn quốc
Sản phẩm Saffron Bahraman do Saffron Việt Nam  phân phối được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an và tem phụ giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái
 

Chia sẻ về hoạt động khai trương chuỗi điểm bán Bahraman chính hãng trên cả nước, ông Nguyễn Đức Trung - Giám đốc dự án Bahraman, Công ty CP Saffron Việt Nam, chia sẻ: “Với vị thế Trung tâm phân phối Saffron chính hãng từ Iran, chúng tôi luôn muốn đem đến cho cộng đồng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Nhận thấy nhu cầu sử dụng saffron ngày càng tăng cao, và thị trường saffron càng ngày càng hỗn loạn, chúng tôi đã quyết định mở chuỗi điểm bán để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm này. Tại các cửa hàng của chúng tôi, luôn có rất nhiều loại Saffron được bày bán, khách hàng có thể thử miễn phí để từ đó lựa chọn loại Saffron phù hợp với mình nhất”.

Saffron Việt Nam khai trương chuỗi bán lẻ Saffron Bahraman chính hãng trên toàn quốc
Tất cả các sản phẩm Saffron Bahraman do công ty CP Saffron Việt Nam phân phối đều có phiếu bảo hành chính hãng

Ông Trung cũng cho biết, mục tiêu của Saffron Việt Nam là mở điểm bán tại đủ 64 tỉnh thành và hiện nay đã có gần 20 cửa hàng khai trương và đi vào hoạt động. Chuỗi cửa hàng Bahraman trên cả nước kỳ vọng sẽ giúp cho người dùng có cơ hội được dùng thử, được mua sản phẩm chính hãng với giá tốt và chất lượng đảm bảo, và quan trọng nhất là được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu về sản phẩm tìm hiểu cặn kẽ về Saffron. Vì thế nên người tiêu dùng cả nước nên sắp xếp thời gian ghé qua các điểm bán để được thấy tận mắt, dùng thử, kiểm tra kỹ càng, và mua các sản phẩm có phiếu bảo hành để được đảm bảo quyền lợi.

Nhân dịp khai trương chuỗi cửa hàng Saffron Bahraman chính hãng trên toàn quốc, Saffron Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều quà tặng tại từng điểm bán.

Saffron Việt Nam khai trương chuỗi bán lẻ Saffron Bahraman chính hãng trên toàn quốc

Chương trình khuyến mãi MUA 1GR Saffron Bahraman TẶNG 1GR Saffron Bahraman cùng loại đang được Saffron VIETNAM áp dụng tại toàn bộ các điểm bán Bahraman chính hãng trên toàn quốc. Khách hàng ghé thăm cửa hàng có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn và thử nghiệm nhiều loại Saffron khác nhau.

Công ty Cổ Phần Saffron Việt Nam

Trụ sở công ty: 61 Ngụy Như Kon Tum

Hotline: 0862.36.36.22 | 1900.2525.68

Fanpage: https://www.facebook.com/SaffronVietNamIran

Website: https://saffron.vn/

(Nguồn: Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam)

Ý kiến bạn đọc 0