Samsung AirDresser giúp bạn vệ sinh quần áo mà không cần giặt chúng

0 14331 1413

Theo nguồn tin từ công ty thì AirDresser sẽ được phát hành tại nhiều thị trường trong năm nay.

AirDresser hứa hẹn sẽ "chăm sóc quần áo" bằng cách làm sạch chúng mà không cần thông qua cách giặt giũ truyền thống. Samsung làm được điều này bằng cách sử dụng một công nghệ mà họ gọi là Jet Air và Air Hangers - chúng làm rung và thổi khí vào quần áo nhằm đánh bay bụi bẩn.

Samsung AirDresser giúp bạn vệ sinh quần áo mà không cần giặt chúng - Ảnh 1.

Tủ quần áo AirDresser của Samsung

Sau đó, công nghệ JetSteam sẽ tiếp tục loại bỏ virus, vi khuẩn và nhiều thức khác trên quần áo. Cụ thể, Samsung cho biết AirDresser có thể loại bỏ 99,9% 4 loại virut phổ biến (cúm, adenovirus, corona virus và herpesvirus), 100% ve nhà, 99% khí gây ra mùi (chẳng hạn như mồ hôi hoặc thức ăn) và 99% các chất có hại như Perchloroethylen. Có nhiều chức năng làm sạch để bạn lựa chọn và chúng sẽ mang lại những kết quả khác nhau.

AirDresser cũng có thể làm khô quần áo của bạn bằng tính năng Heatpump Drying – làm khô quần áo ở nhiệt độ thấp để tránh vải bị co lại. Chiếc tủ này của Samsung cũng có khả năng làm quần áo hết nhăn bằng cách kết hợp hơi nước và không khí. AirDresser thậm chí có thể giúp bảo vệ quần áo bằng cách hút ẩm không khí trong môi trường xung quanh nó. Nhờ AirDresser, bạn có thể giữ quần áo đẹp và sạch lâu hơn, hạn chế việc phải giặt hoàn toàn nhiều lần.

Samsung AirDresser giúp bạn vệ sinh quần áo mà không cần giặt chúng - Ảnh 2.

Quần áo sẽ luôn sạch sẽ và mới tinh mà không cần giặt giũ thường xuyên

AirDresser cũng có thể tự làm sạch bằng tính năng Self Clean. Nó không yêu cầu bất kỳ chất tẩy rửa hoặc các sản phẩm khác, thay vào đó nó sử dụng kết hợp hơi nước, nhiệt độ và không khí. Nó sẽ thông báo cho người dùng khi nào cần làm sạch tủ (thường là sau khoảng 40 chu kỳ).

Samsung AirDresser hiện có sẵn tại một số thị trường, bao gồm cả Vương quốc Anh và Nga. Theo website của Samsung Anh, người dùng có thể mua AirDresser từ Currys PC World. Hiện tại, Samsung chưa công bố giá bán chính thức của sản phẩm này.

Tham khảo: Neowin

Ý kiến bạn đọc 0