Sản phẩm thảo dược cải thiện bệnh khớp tái phát hiệu quả

0 40 0

Vì sao bệnh khớp dễ tái phát?

Với biểu hiện đặc trưng là sưng, đau, nóng, đỏ, cơ bắp dần yếu đi, cứng khớp, biến dạng khớp… ở nhiều mức độ khác nhau, bệnh khớp không chỉ làm hạn chế khả năng vận động của người bệnh mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho bản thân người bệnh.

image article

Nếu không trị dứt điểm, bệnh khớp có thể tái đi tái lại nhiều lần (ảnh nguồn BHTQ)

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh khớp bị tái đi tái lại nhiều lần như: chưa trị dứt điểm đợt viêm khớp cấp; người bệnh thường tự ý dừng uống thuốc khi thấy bệnh đỡ hoặc không đảm bảo đủ thời gian cần thiết cho 1 đợt trị bằng thuốc nam (ít nhất là 3 tháng); sau khi dứt bệnh, người bệnh thường không kiêng khem, giữ gìn; vận động thiếu hợp lý… khiến bệnh khớp tái phát và tiến triển ngày càng nặng hơn.

Ngoài các nguyên nhân trên phải kể đến các yếu tố nguy cơ như thay đổi thời tiết, lạnh quá, ẩm quá, người bệnh lại không có chế độ dự phòng, giữ ấm cơ thể lúc giao mùa, thời tiết lạnh, độ ẩm cao cũng là nguyên nhân khiến bệnh khớp trở nên dai dẳng.

Bên cạnh đó, bệnh khớp được gây ra do nhiều yếu tố như: nhiễm khuẩn, di truyền… nên bệnh thường xảy ra khi cơ thể suy yếu, mệt mỏi, chấn thương, phẫu thuật, mắc bệnh truyền nhiễm…; Các tác động của chất kích thích như rượu, cafe khiến cho bệnh dễ tái phát.

Không dùng thuốc nửa chừng - chìa khóa ngăn bệnh khớp tái phát!

Các chuyên gia chuyên khoa xương - khớp cho rằng: Để bệnh khớp ít tái phát nhất, người bệnh cần phải sử dụng đúng và đủ liều lượng theo như đơn kê trị bệnh.

Không nên chữa bệnh với tâm lý “muốn nhanh khỏi bệnh”, bởi càng nôn nóng sẽ càng có cảm giác bệnh lâu khỏi, dễ dẫn đến kiểu chữa bệnh nửa chừng. Tai hại hơn, khi chưa uống đủ liều lượng, chưa dứt điểm bệnh mà đã ngưng dùng thuốc sẽ khiến bệnh cực nhanh tái phát, rất dai dẳng và mức độ bệnh cũng phức tạp hơn.

Ngoài ra, để tránh cứng khớp, đau khớp và hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh, nên thường xuyên tập thể dục như đi bộ, đạp xe và vận động hợp lý để có được một sức khỏe ổn định và dẻo dai.

Sản phẩm mới hỗ đẩy lùi bệnh xương khớp hữu hiệu

Theo lý luận của Y học Cổ Truyền, “thận” chủ xương, “can” chủ cân (gân). Vì vậy, việc tìm được một bài thuốc có tác dụng “khỏe cốt, cường gân”, làm giảm và ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, vừa có tác dụng hoạt huyết, giảm đau, kháng viêm, giúp thúc đẩy việc kháng viêm vàchống viêm khớp, nuôi dưỡng các mô sụn khớp, và tái tạo phần xương khớp bị tổn thương là vô cùng cần thiết.

Tiêu biểu là bài thuốc cổ truyền Độc hoạt Tang ký sinh gia giảm của thầy thuốc Trần Quý lâu đời từ hàng trăm năm trước. Bài thuốc từ các dược liệu có nguồn gốc thảo dược trong tự nhiên như MSM, cao Dây đau xương, cao Dây gắm, Đỗ trọng, Sinh địa, Tang ký sinh, Phòng phong, Bạch thược, Ngưu tất, Tần giao, Xuyên khung, Thổ phục linh, Quế tâm, Đương quy, Đảng sâm … giúp cải thiện bệnh lý xương khớp gốc từ thận. Ngoài công dụng bổ thận, bài thuốc còn giúp, cường kiện gân cốt, hỗ trợ xử lý các chứng bệnh viêm xương khớp, phong thấp, thấp khớp gây đau nhức khớp xương chân - tay - lưng, đau thần kinh tọa…

Sự kết hợp giữa bài thuốc Độc hoạt Tang ký sinh gia giảm lâu đời và những dưỡng chất quý mới đạt chuẩn như axit hyaluronic, MSM, Bromelain, Chondrotin sulfat, Collagen tuyp II… giúp bổ sụn khớp, mạnh gân cơ, giúp lưu thông tuần hoàn, khí huyết, tăng hiệu quả kháng viêm khớp, giảm đau nhức xương khớp hiệu quả.

Các bệnh lý xương khớp là phong thấp (viêm khớp dạng thấp) và thoái hóa khớp là quy luật tất yếu của tuổi già. Bệnh thường mạn tính và có xu hướng diễn biến kéo dài, phức tạp nếu người bệnh chủ quan bỏ qua hoặc trị sai phương pháp. Vì vậy, biện pháp tối ưu để người trung niên và người cao tuổi có hệ vận động linh hoạt là kết hợp sử dụng các vị dược liệu dân gian để bổ khớp, mạnh gân cùng chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Sản phẩm phát huy những thế mạnh của y học hiện đại và y học cổ truyền sẽ giúp đảm bảo công năng dược liệu bào chế tốt hơn, liều dùng chuẩn về thành phần và liệu trình sử dụng cho người bệnh. Với giá cả hợp lí mà hiệu quả tuyệt vời, sản phẩm này đang được con cháu, người thân mua làm quà cho nhau mỗi dịp gặp gỡ, đoàn tụ khá phổ biến.

VIÊN XƯƠNG KHỚP BÁCH HOẠT TRẦN QUÝ

Tinh túy hàng trăm năm hiệu quả cho người bệnh viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp

Viên Xương Khớp Bách Hoạt Trần Quý kết hợp bài thuốc Độc hoạt Tang ký sinh lâu đời gia giảm đã được thầy thuốc Trần Quý áp dụng hàng trăm năm qua và những dưỡng chất quý mới đạt chuẩn như axit hyaluronic, MSM, Bromelain, Chondroitin sulfat, Collagen tuyp II… sẽ giúp bổ sụn khớp, mạnh gân cơ, giúp lưu thông tuần hoàn, khí huyết, giảm đau nhức xương khớp hiệu quả.

Đó là lý do Viên Xương Khớp Bách Hoạt Trần Quý được nhiều người trung và cao tuổi đặc biệt ưa chuộng vì đây là sản phẩm hỗ trợ cho người bị đau nhức mỏi ở khớp có thể bổ sung thường xuyên để giảm đau an toàn và vận động linh hoạt hơn vì tình trạng đau cải thiện rõ.

image article

Đối tượng có thể sử dụng Viên Xương Khớp Bách Hoạt Trần Quý là cả nam và nữ, hiệu quả hơn hẳn 2 đối tượng:

- Người bị thấp khớp, viêm khớp

- Người bị đau mỏi vai gáy, đau lưng, mỏi gối, tê mỏi chân tay

- Người bị thoái hóa khớp xương

- Người khó vận động do khô cứng khớp, đau nhức khớp

Sản phẩm là thực phẩm chức năng nên những người muốn tăng cường sức khỏe xương khớp đều có thể sử dụng.

Cách sử dụng Viên Xương Khớp Bách Hoạt Trần Quý

Liều dùng thích hợp để hỗ trợ đẩy lùi bệnh là sử dụng ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên và nên dùng trước khi ăn 1 tiếng.

Một liệu trình sử dụng cho thoái hóa khớp kéo dài liên tục trong 3-4 tháng, chứng phong thấp (viêm khớp) có thể duy trì trong 4 - 6 tháng để hiệu quả cao hơn. Sau đó, người bệnh có thể giảm liều lượng 1 viên/ lần/ngày để duy trì tác dụng của bài thuốc..

Tham khảo thêm để được tư vấn hỗ trợ sử dụng hiệu quả:

- Hotline: 0903.493.186

- Website: https://khopbachhoat.com/

Sản phẩm của Công ty TNHH Dược Phẩm ALANTA

GPQC: số 00408/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ý kiến bạn đọc 0