Sao 'Aquaman' hở ngực trên tạp chí

0 195 0

Mới đây, Amber Heard thực hiện bộ ảnh và có cuộc trò chuyện ngắn với tạp chí Interview. Trong bộ ảnh, Amber mặc quần tất, đi bốt da kết hợp với các mẫu blazer Thu - Đông của nhãn hiệu Saint Laurent Paris, tạo dáng trong nhà gương.

Khi được phóng viên hỏi về trải nghiệm lần đầu nhìn thấy mình trên màn ảnh, Amber Heard thừa nhận đó là cảm xúc tuy mơ hồ nhưng bối rối và vô cùng khó chịu. Dù đã đóng phim 15 năm nhưng Amber vẫn không thể quen với việc xem lại hình ảnh của mình trên phim.

Sao
Amber Heard hở đầu ngực với vest đen trên tạp chí.

"Một số người có thể quen với điều này nhưng tôi thì không. Tôi nghĩ rằng mình nên tạo ra cơ chế tự bảo vệ thay vì cố làm quen với nó. Mỗi lần xem lại hình ảnh của mình trên phim, tôi thấy mình giống một món hàng hóa. Vì vậy, tôi phải tạo ra một cơ chế tự bảo vệ mình khỏi lối suy nghĩ rằng tôi bị biến thành một món hàng", cô nói.

Amber Heard cũng cho biết, cô cảm thấy không nhất thiết phải phát triển mình trong môi trường truyền thông xã hội - việc cô chỉ vừa thực hiện trong khoảng 2 năm nay. Nữ diễn viên tin rằng nhiều người không muốn tham gia truyền thông xã hội chính là đang bảo vệ và đấu tranh cho cuộc sống riêng tư.

Sao
Bộ ảnh đẹp của Amber Heard trong nhà gương.

Bên cạnh đó, Amber nói thêm, điều cô hối tiếc nhất là những hình ảnh mà công chúng mặc định là cô. Vợ cũ Johnny Depp luôn cố gắng cân bằng chuyện này để được là chính mình.

 

Thời gian vừa qua, ngoài những thành công phòng vé thì Amber Heard liên tục vướng vào những lùm xùm.

Sao
Amber Heard đang đối mặt giai đoạn khó khăn vì những tranh chấp với chồng cũ.

Cô và chồng cũ Johnny Depp tố cáo nhau nhiều chuyện tồi tệ trên mặt báo. Nữ diễn viên khẳng định chồng cũ từng muốn giết mình, trong khi đó Johnny Depp tố ngược bị cô đánh đập, dí tàn thuốc vào mặt.

Sau đó, Depp đã đâm đơn kiện vợ cũ tội phỉ báng, đòi bồi thường 50 triệu USD vì khiến anh mất vai trong "Cướp biển vùng Caribbean".

Đầu năm nay, Amber Heard từng lãnh một đề cử "Nữ diễn viên tệ nhất" tại giải Mâm xôi vàng cho vai Nicola Six trong phim "London Fields". Sau đó, Amber đã đâm đơn kiện hãng phim vì phát hiện nhiều cảnh nóng trong phim của nhân vật cô đóng là do một diễn viên đóng thế thực hiện.

Gia Bảo

Ý kiến bạn đọc 0