Sao gốc Việt được bạn trai tỏ tình mỗi ngày

0 8790 816

Nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor vào vai chính trong seri phim tình cảm "To All the Boys I’ve Loved Before" ra mắt vào ngày 12/2 trên Netflix.

Nhân dịp này, cô cũng có những chia sẻ về bạn trai là ca sĩ Anthony De La Torre với truyền thông. Lana cho biết, cô và bạn trai có mối tình còn ngọt ngào hơn cả trên phim.

Sao gốc Việt được bạn trai tỏ tình mỗi ngày
Lana Condor thường xuyên xuất hiện cùng bạn trai tại các sự kiện giải trí.

Anthony De La Torre vừa có điểm giống vừa có điểm khác biệt với nhân vật Peter Kavinsky - bạn trai trên phim của Lana nhưng khác biệt là nhiều hơn cả.

Anh ấy luôn quan tâm tới cảm xúc của tôi. Anh luôn quan sát tôi ngay cả khi tôi không để ý tới anh. Tất cả những điều anh ấy muốn đó là chắc chắn rằng tôi luôn ổn.

Lana Condor cũng từng chia sẻ, cô và bạn trai luôn thẳng thắn với nhau trong chuyện tình cảm. Vì vậy, họ không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn "phim giả tình thật" của cô.

 
Sao gốc Việt được bạn trai tỏ tình mỗi ngày
Cô gái gốc Cần Thơ có được nhiều thành công trong phim ảnh.

Lana Condor hẹn hò với Anthony De La Torre từng năm 2015. Họ sống chung trong một ngôi nhà ở Seattle. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Torre cũng là người thường xuyên tháp tùng bạn gái tới dự những sự kiện giải trí.

Lana Condor (22 tuổi), là một nữ diễn viên và và vũ công gốc Cần Thơ, Việt Nam. Cô được khán giả biết đến qua diễn xuất lần đầu với vai diễn Jubilee trong bộ phim siêu anh hùng "X-Men: Apocalypse" năm 2016 và có vai chính đầu tiên là Lara Jean Covey trong bộ phim "To All the Boys I"ve Loved Before" năm 2018.

Anthony De La Torre (27 tuổi), là ca sĩ và tay chơi guitar người Mỹ. Anh từng đảm nhận vai diễn Jack Sparrow thời trẻ trong "Cướp biển vùng Caribbean: Dead Men Tell No Tales" và vai Jan Axel Blomberg trong "Lords Of Chaos".

Hà Lan

Ý kiến bạn đọc 0