Sao nhập ngũ trở lại với phiên bản toàn sao nhí

0 153 0
Sao nhập ngũ trở lại với phiên bản toàn sao nhí
Các bé sẽ được rèn luyện trong môi trường quân đội với kỷ luật cao. 

Sau thời gian dài vắng bóng, chương trình truyền hình thực tế “Sao nhập ngũ” tái xuất với phiên bản “Những chiến binh tý hon”. 

Khác biệt với những series đã phát sóng, “Sao nhập ngũ – Những chiến binh tí hon” không chỉ là sự trải nghiệm 100% đời sống quân đội của các ngôi sao nhí mà trên hết là quá trình học hỏi, trau dồi các kỹ năng cần thiết từ chương trình huấn luyện “Học kỳ trong quân đội” được xây dựng riêng biệt phù hợp với lứa tuổi các bé.

4 ngôi sao nhí trong series lần này không xa lạ với các khán giả truyền hình: Trịnh Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2016, Dương Ngọc Ánh - Quán quân The Voice Kids 2017, diễn viên nhí Nguyễn Hà Anh và mâu nhí Cao Hữu Nhật là 4 người chơi của phiên bản Sao nhập ngũ nhí. 

Sao nhập ngũ trở lại với phiên bản toàn sao nhí
Với lứa tuổi từ 9-14 tuổi, sự hồn nhiên, tinh nghịch của 4 bạn nhỏ cùng đồng đội của mình sẽ mang tới cho khán giả thật nhiều tiếng cười sảng khoái.


Để thực hiện được series dành riêng cho trẻ em tham gia trong môi trường quân ngũ, êkíp sản xuất chương trình Sao nhập ngũ cho biết đây thực sự là một nhiệm vụ khó nhưng rất may mắn, ekip đã nhận được sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình từ chương trình “Học kỳ trong quân đội”. 

"Những chiến binh tí hon” là series thử nghiệm đầu tiên của chương trình “Sao nhập ngũ – Phiên bản nhí”. Với những hiệu quả tích cực từ hoạt động này mang lại, ekip sản xuất mong muốn đây sẽ trở thành chương trình thường niên mỗi năm 1 mùa mang tới cho khán giả một series ý nghĩa đối với cả các bạn nhỏ cũng như các phụ huynh trong mỗi dịp nghỉ hè đồng thời nâng cao tinh thần yêu nước, bồi dưỡng những đức tính tốt đẹp cho các em nhỏ.

 
Sao nhập ngũ trở lại với phiên bản toàn sao nhí
Các bé sẽ được huấn luyện những kỹ năng cơ bản nhất trong quân đội. 

Chương trình phát sóng lúc 11h Chủ nhật hàng tuần trên Kênh Quốc phòng Việt Nam từ 4/8/2019. Chương trinh cũng được phát lại trên Kênh Youtube của chương trình lúc 11h thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 9/8/2019.

Mời quý vị xem clip:

 Mai Linh 

Ý kiến bạn đọc 0