Sao Thái Lan gửi lời khiêu chiến: 'Chúng tôi sẽ tiễn U22 Việt Nam về nước'

0 6046 571

Ở trận gặp U22 Lào trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 bảng B, U22 Thái Lan thi đấu bế tắc và chỉ ghi được bàn mở tỷ số ở phút 90 sau sai lầm của thủ môn đối phương.

Sau trận đấu, trong khi truyền thông Thái Lan chỉ trích đội nhà vì màn trình diễn dưới kì vọng, thì tiền vệ Anon Amornlerdsak lại tỏ ra hài lòng.

"Tôi rất vui, khi U22 Thái Lan giành được 3 điểm như mong muốn", Anon Amornlerdsak tâm sự trước truyền thông Thái Lan.

Anon có công lớn trong bàn ấn định tỷ số 2-0 cho U22 Thái Lan, khi anh bứt tốc quãng đường 60 mét từ sân nhà, trước khi thực hiện pha kiến tạo loại bỏ thủ môn U22 Lào.

Sao Thái Lan gửi lời khiêu chiến: 'Chúng tôi sẽ tiễn U22 Việt Nam về nước'

"Về pha bóng cuối cùng, tôi quyết định chuyền cho Suphanat vì đó là nhịp điệu của bóng đá", Anon giải thích vì sao không trực tiếp dứt điểm, mà trao cơ hội cho đồng đội.

"Bởi vì, bạn chắc chắn thấy rõ cơ hội dành cho cậu ấy cao hơn. Nếu tôi dứt điểm, bàn thắng có thể đến. Nhưng chuyền cho Suphanat thì cơ hội thành bàn càng cao hơn".

Dù có chiến thắng nhưng U22 Thái Lan vẫn chỉ xếp thứ 3 bảng B SEA Games 30. Voi chiến chỉ có thể đi tiếp nếu thắng U22 Việt Nam ở lượt đấu cuối vói cách biệt 2 bàn trở lên.

"Cá nhân tôi, hoàn toàn tin tưởng rằng Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam trong trận đấu cuối cùng", Anon Amornlerdsak lạc quan.

"Đối với những cầu thủ trẻ như chúng tôi, thắng hay thua luôn có thể xảy ra. Lúc này, tôi không để bản thân chịu áp lực tâm lý. Chúng tôi có niềm tin. Tôi rất tin, U22 Thái Lan biết cách để giành chiến thắng trước U22 Việt Nam".

Trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam diễn ra lúc 15h ngày 5/12, trên sân Binan - nơi có mặt cỏ nhân tạo khá kém.

theo docbao.vn

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm