Sau 2 năm lam lũ, Hoài Lâm tái xuất ở show Lệ Quyện - Quang Lê

0 52 0

Lệ Quyên cho biết mỗi khi trở về Hà Nội cô luôn háo hức, hồi hộp và xao xuyến, bởi nơi đây là quê hương yêu dấu ở đó có cả một trời kỷ niệm của tuổi thơ và những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp đã đi qua. Lệ Quyên nhớ mùa thu của Hà Nội với hơi heo may mỗi sớm mai, với những gương mặt phố thân quen, nhớ mặt hồ Tây sương mờ tím.

"Trở về nhà là được mang đến những gì thân thương nhất, do đó tôi cùng các nghệ sĩ đang chuẩn bị những ca khúc hay nhất để trình diễn trong liveshow "Hẹn nhau ngày đó” lần này. Ngoài những bài hát đơn ca của từng ca sĩ, chương trình còn có màn kết hợp của tôi và ca sĩ Quang Lê qua những tuyệt phẩm bolero bất hủ" - Lệ Quyên chia sẻ.

Đêm nhạc hứa hẹn bất ngờ vì sự tái xuất của nam ca sĩ Hoài Lâm sau hai năm vắng bóng trên sân khấu. Theo đó, nam ca sĩ sẽ hát "Như những phút ban đầu" và những ca khúc đã làm nên tên tuổi mình thời gian qua. Tổng đạo diễn Vương Khang tiết lộ sẽ tạo ra một không gian cực kỳ lãng mạn như một vườn hoa tình yêu với sự kết hợp của âm nhạc, ánh sáng.

Sau 2 năm lam lũ, Hoài Lâm tái xuất ở show Lệ Quyện - Quang Lê
Lệ Quyện - Quang Lê - Hoài Lâm và các nghệ sĩ sẽ tham gia show diễn.
 

"Liveshow này không sử dụng nhiều vũ công, vũ đoàn mà tập trung vào âm nhạc, sự kỳ ảo của ánh sáng, người nghệ sĩ làm chủ đạo để cất tiếng hát từ trái tim của họ. Tôi muốn được hẹn hò với khán giả Hà Nội để cùng mời mọi người bước vào khu vườn tình yêu, cùng trải nghiệm và chìm đắm trong những kỷ niệm đẹp của cuộc đời để đánh dấu một mùa thu Hà Nội quyến rũ và đáng nhớ"" - Vương Khang nói.

Hẹn nhau ngày đó gồm 3 chương với từng khu vườn bí mật, lãng mạn, tự tình được mở ra bằng âm nhạc. Ngoài Lệ Quyên - Quang Lê cùng xuất hiện của Hoài Lâm thì giải bạc Thần tượng âm nhạc 2016 Võ Đình Phước và Quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh cũng góp mặt trong chương trình.

Anh Phương

Ý kiến bạn đọc 0