Sau trận thắng Malaysia, Quang Hải lập tức khoe ‘người phụ nữ của đời mình’

0 89 0

Tối 10/10, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước tuyển Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022. Người mở tỷ số quyết định chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam là cầu thủ Quang Hải.

Sau trận thắng Malaysia, Quang Hải lập tức khoe ‘người phụ nữ của đời mình’
Quang Hải đăng ảnh mẹ cùng chú thích ‘người phụ nữ của đời mình’

Trong niềm hân hoan chiến thắng, hành động của cầu thủ này đã khiến nhiều người hâm mộ yêu mến đó chính là đăng hình ảnh mẹ lên mạng xã hội Instagram với dòng chú thích đầy tình cảm: ‘Người phụ nữ của đời tôi!’.

Sau trận thắng Malaysia, Quang Hải lập tức khoe ‘người phụ nữ của đời mình’
Bàn thắng của anh đã đem đến chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước Malaysia.

Trong bức ảnh Quang Hải đăng, chàng cầu thủ người Hà Nội ôm mẹ và cười rất tươi. Mẹ của anh trong chiếc áo phông có in hình con trai cũng vô cùng rạng rỡ.

Hành động này của nam cầu thủ khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ấm áp bởi trước đó, Quang Hải từng chia sẻ, mẹ có vị trí rất đặc biệt trong cuộc đời anh.

 

Để có được ngày hôm nay là cả sự nỗ lực không ngừng của Quang Hải khi anh phải xa mẹ từ năm 9 tuổi để theo đuổi nghiệp quần đùi áo số.

"Mẹ là người ủng hộ và động viên tôi đi theo bóng đá. Nếu thi đấu trên sân nhà, mẹ luôn là người ra tận sân và xem tôi thi đấu, cổ vũ.

Trận nào tôi đá ở tỉnh xa hoặc ở nước ngoài, mẹ luôn nhắn tin để động viên tôi cố gắng", nam cầu thủ từng chia sẻ về mẹ với giới truyền thông.

Lê Phương (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc 0