SEA GAMES 30 HLV Campuchia: 'Đối thủ là ai thì chúng tôi vẫn đặt mục tiêu HCV'

0 6683 654

Tờ Popular dẫn lời HLV Felix Dalmas: "Tôi không ngại đội bóng nào của bảng B. Dù đối thủ là Việt Nam hay Indonesia, thì chúng tôi cũng sẵn sàng vì mục tiêu là tấm huy chương vàng".

Sau vòng bảng, U22 Campuchia là một trong hai đội của bảng A vào bán kết. Với thắng lợi 3-1 trước Malaysia ở lượt cuối, U22 Campuchia kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng A.

Tại bảng B, U22 Việt Nam đã hòa U22 Thái Lan với tỷ số 2-2 và giành vị trí nhất bảng. Như vậy, đối thủ của U22 Campuchia ở bán kết sẽ là thầy trò HLV Park Hang-seo.

HLV Campuchia: 'Doi thu la ai thi chung toi van dat muc tieu HCV' hinh anh 1
HLV Felix Dalmas góp công lớn trong việc đưa U22 Campuchia vào bán kết SEA Games 30. Ảnh: Quang Thịnh.

Báo chí và CĐV Campuchia háo hức với màn so tài sắp tới. Popular giật dòng tiêu đề: "Cơ hội của Campuchia đã đến" để nói về trận đấu với Việt Nam. Tờ này nhắc lại trận thua của U22 Campuchia ở giải U22 Đông Nam Á hồi đầu năm và hy vọng đội nhà sẽ phục hận ở lần tái đầu tới.

Các CĐV Campuchia cũng đang mong chờ màn so tài sắp tới giữa hai đội. Ngay khi xác định được đối thủ của đội nhà ở trận bán kết, các CĐV Campuchia đã thể hiện sự hào hứng. "Campuchia sẽ giành chiến thắng trước U22 Việt Nam", CĐV Srey Oun bình luận.

"Campuchia có tiến sâu hơn. Tôi tin vào các cầu thủ, các bạn hoàn toàn có thể làm được, tài khoản Vary Cambodia chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Campuchia.

Trước đó ở buổi họp báo sau trận đấu giữa U22 Campuchia và Malaysia, HLV Dalmas cũng thể hiện sự hào hứng: "Sẽ rất thú vị nếu gặp U22 Việt Nam ở bán kết, và tôi chờ đợi trận đấu này. Tất nhiên, đối với chúng tôi, mọi trận đấu sẽ khốc liệt, và chúng tôi sẽ tập trung để có kết quả tốt nhất", HLV U22 Campuchia trả lời phóng viên Zing.vn.

theo zing.vn

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm