Shopee khởi động chương trình "Siêu Sale Thương Hiệu" với hàng nghìn sản phẩm chính hãng giá rẻ vô địch

0 33985 4483
Shopee khởi động chương trình Siêu Sale Thương Hiệu với hàng nghìn sản phẩm chính hãng giá rẻ vô địch - Ảnh 1.

Chào đón tháng 7 sôi động cùng Shopee với chương trình "Siêu Sale Thương Hiệu" - hàng nghìn sản phẩm chính hãng sẽ lên sàn với giá rẻ vô địch. Nếu bỏ lỡ thì sẽ rất đáng tiếc đấy!

Chương trình "Siêu Sale Thương Hiệu" tháng 7 trên Shopee chính thức bắt đầu với các ưu đãi giảm giá đến 50% hàng loạt các mặt hàng điện tử, nhà cửa đời sống, thời trang… đến từ các thương hiệu chính hãng 100%. Đừng bỏ qua ""bản tin Freeship"’ với rất nhiều mã vận chuyển miễn phí cho đơn từ 0Đ vào các khung giờ 9H và 21H mỗi ngày.

Lướt Shopee và điểm qua những mặt hàng giảm giá HOT nhất hôm nay với ưu đãi giảm giá lên đến 50%.

Realme 5i (4Gb/64GB) – Siêu smartphone giá rẻ bất ngờ

Với thiết kế được trang bị tới 4 camera bao gồm: 1 camera chính 12MP, 1 camera góc rộng 8 MP và 2 camera cùng độ phân giải 2MP được sắp xếp thành cụm nằm dọc lệch về bên trái với các đường cắt kim cương độc đáo sẽ giúp cho bạn thỏa sức bắt trọn mọi khung hình.

Shopee khởi động chương trình Siêu Sale Thương Hiệu với hàng nghìn sản phẩm chính hãng giá rẻ vô địch - Ảnh 2.

Đi sâu vào bên trong Realme 5i còn sở hữu con chip Snapdragon 665, bạn hoàn toàn có thể chạy một lúc nhiều ứng dụng mà không sợ bị giật, lag. Với dung lượng pin 5000mAh đảm bảo sử dụng trong một ngày mà không cần sạc lại.

Đặc biệt, khi mua Realme 5i trên Shopee vào các khung giờ 9H - 12H và 15H - 18H hôm nay, bạn sẽ có cơ hội săn siêu phẩm này với giá ưu đãi chỉ còn 3.090.000đ.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm nổi bật khác từ nhà Realme như Realme C3i (2GB/32GB hay Realme 5s (4GB/128GB) cũng đồng loạt được ưu đãi khủng. Lướt Shopee và săn dế xịn giá siêu mịn ngay hôm nay.

Pin sạc dự phòng ANKER PowerCore Select 10000mAh

Giảm 28%, còn 429.000

Shopee khởi động chương trình Siêu Sale Thương Hiệu với hàng nghìn sản phẩm chính hãng giá rẻ vô địch - Ảnh 3.

Pin sạc dự phòng ANKER PowerCore Select có công suất tối đa 12W, dung lượng pin 10.000 mAh, cung cấp khả năng sạc đồng thời cho hai thiết bị tương thích. Chế độ sạc IQ giúp đảm bảo bổ sung năng lượng nhanh chóng và an toàn cho tất cả các thiết bị di động của bạn. Hai giao diện USB đầu ra để sạc và đèn LED báo dung lượng pin. Điểm thu hút nhất của sản phẩm này chính là thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng 1 thẻ ATM, được bọc bằng lớp cao su có vân chống xước, chống bám bẩn và vân tay, tiện lợi cho bạn mang đi mọi lúc mọi nơi.

Màn hình cong Samsung LC 27F397 FHEXXV 27inch Full HD

Giảm 20%, còn 3.990.000

Shopee khởi động chương trình Siêu Sale Thương Hiệu với hàng nghìn sản phẩm chính hãng giá rẻ vô địch - Ảnh 4.

Màn hình 27 inch LC27F397FHEXXV cong tối ưu của Samsung sẽ giúp việc thư giãn, giải trí ở nhà của bạn không khác gì như ở rạp phim. Màn hình cong tạo ra góc nhìn tốt hơn, tăng cường độ sâu, giúp cho mắt thoải mái theo dõi toàn màn hình. Chế độ game mượt mà, giảm thiểu giật hình, tối ưu màu sắc màn hình và độ tương phản, mang đến những màn game tuyệt vời nhất. Sản phẩm còn tích hợp công nghệ tiết kiệm điện giúp giảm độ sáng màn hình, từ đó giảm năng lượng tiêu thụ khoảng 10%.

Máy In phun màu đa năng Canon PIXMA E560 Scan Copy

Giảm 21%, còn 2.470.000

Shopee khởi động chương trình Siêu Sale Thương Hiệu với hàng nghìn sản phẩm chính hãng giá rẻ vô địch - Ảnh 5.

Máy in phun màu đa năng Canon PIXMA E560 Scan Copy thích hợp dành cho cá nhân, văn phòng vừa và nhỏ. Máy bao gồm 3 tính năng in, scan và copy giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi in ấn photo các loại tài liệu trong thời gian ngắn. Đồng thời, máy có thể kết nối với các thiết bị khác qua mạng không dây wifi đáp ứng nhu cầu in ấn của người dùng. In 2 mặt tự động, tốc độ in rất nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và giấy lên đến 50% so với trước đây.

Ưu đãi hấp dẫn từ đối tác ngân hàng và đối tác khác

AirPay Rẻ Vô Địch mang đến loạt ưu đãi độc quyền, theo đó: Người dùng có cơ hội săn được sản phẩm với giá giảm khủng tại mục Flashsale 1K; tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển với 4 mã freeship trong tháng 7. Quà tặng đặc biệt dành cho người dùng lần đầu thanh toán bằng ví AirPay khi mua sắm trên Shopee, cụ thể, người dùng nhận được voucher giảm 100% (tối đa 100K) cho đơn mua thành công trong ngày 09/07. Từ ngày 10/07, ưu đãi này tiếp tục diễn ra mới mức giảm tối đa là 50K. Bên cạnh đó, thành viên mới của AirPay trên Shopee được giảm ngay 50% (tối đa 30K) khi sử dụng dịch vụ nạp thẻ điện thoại cùng hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác, thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/khuyen-mai-airpay-shopee.

Người dùng Shopee là chủ thẻ tín dụng/ ghi nợ sẽ nhận về ưu đãi lên đến 200K khi mua sắm. Nổi bật như ngân hàng Citibank giảm 15% tối đa 200K cho đơn từ 1 triệu đồng & tặng e-voucher đến 3.5 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng thành công; Ngân hàng Shinhan Bank giảm 150K đơn từ 1,5 triệu đồng, Vietcombank giảm 100K đơn từ 800K. Chủ thẻ Sacombank Visa được giảm 30K đơn từ 150K.

Ngoài ra, khách hàng mới mở thẻ cũng được nhận ưu đãi: Voucher điện tử trị giá 3,5 triệu đồng đến từ Citibank, HSBC tặng voucher điện tử trị giá đến 2 triệu đồng và nhiều ưu đãi khác, xem thêm tại đây: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Ngoài ra, các tỷ phú Shopee Xu khi truy cập https://shopee.vn/shopee-coins cũng sẽ có cơ hội đổi xu nhận ưu đãi hấp dẫn, như Nha khoa Hải Âu cũng mang đến những ưu đãi giảm 1 triệu tẩy trắng răng White Pro, giảm 15% điều trị tủy răng hoặc nhổ răng, và còn rất nhiều ưu đãi khác.

Mua sắm thỏa thích cùng Shopee ngay thôi!

Ý kiến bạn đọc 0