Spartan Race giải chạy thử thách nhất Thế giới đến Việt Nam

0 125 0

Giải chạy Spartan Race được sáng lập bởi VĐV đẳng cấp Thế giới Joe De Sena vào năm 2007 với mục tiêu thử thách giới hạn thể lực và tinh thần của con người khi tạo ra nội dung thi đấu đa dạng và khác nhau về chướng ngại vật, địa hình từ cự ly 5 km (Spartan Sprint) lên đến 50km (Spartan Ultra).

Kể từ khi tổ chức lần đầu tiên đến nay, Spartan Race đã phát triển vượt xa một giải đua và đã hình thành một cộng đồng, thay đổi triết lý và lối sống của rất nhiều VĐV thích chinh phục thử thách trên 40 quốc gia trải rộng khắp các châu lục. 

Spartan Race giải chạy thử thách nhất Thế giới đến Việt Nam
BTC giới thiệu về giải đấu...

Sau một thời gian chờ đợi, cộng đồng Spartan Race tại Việt Nam rốt cuộc cũng thoả lòng mong đợi khi giải đấu đã chính thức tổ chức tại Thành phố mang tên Bác vào đầu năm 2020 với chặng đua được yêu thích nhất là Spartan Sprint.

Các VĐV có thể đăng ký các nội dung thi đấu Elite (dành cho chuyên nghiệp và tranh hạng theo thời gian) và Age Group (dành cho tranh hạng theo lứa tuổi) để giành những giải thưởng khá hấp dẫn.

 

Ngoài ra, giải Spartan Kids cũng sẽ cho trẻ em cơ hội được khám phá, và chinh phục các chướng ngại vật ngoài trời… với các cự ly 800m dành cho độ tuổi từ 4 trở lên hay cự ly 3,2 km độ tuổi 10-13… 

Spartan Race giải chạy thử thách nhất Thế giới đến Việt Nam
một nữ VĐV "thử lửa" bên ngoài khuôn viên buổi họp báo

Phát biểu trong buổi họp báo GĐĐH của Spartan APAC là ông Michael Goodwin chia sẻ “Tôi rất vui khi được chào đón thêm một thành viên mới tham gia vào đại gia đình Spartan APAC. Chúng tôi rất mong đợi được cùng đồng hành với Việt Nam trong hành trình hùng tráng này. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị còn chờ ở phía trước.”

Giá vé được mở bán ngày 15/2/2020 tại TP.HCM dành cho cự ly Spartan Sprint bắt đầu từ 1.000.000 VNĐ (Open Sprint) và 500.000 VNĐ dành cho Spartan Kids. Cổng đăng ký sẽ chính thức được mở từ 31/8/2019

M.A

Ý kiến bạn đọc 0