Sự thành công của sản phẩm Đông Trùng xuất phát từ “nỗi đau"

0 4728 465

“ Để có thể nuôi trồng và cho ra sản phẩm Đông Trùng hàm lượng dinh dưỡng cao như hiện nay, đối với chúng tôi là cả mồ hôi và máu đã thấm trong đó. Do trên thị trường có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng ghi nhãn mác bao bì hàm lượng dinh dưỡng cao với giá thành cắt cổ đã làm mất niềm tin với người tiêu dùng thì chúng tôi những người làm nghiên cứu với sản phẩm thật đã phải gánh chịu những tổn thất khá nặng nề. Để lấy lại niềm tin của khách hàng như hiện nay thì chúng tôi đã mất rất nhiều mồ hôi, công sức và đôi khi là cả xương máu để cho ra một sản phẩm thật sự tiêu chuẩn và chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.”

image article

image article image article


Quy trình sản xuất khép kín, hiện đại và ứng dụng công nghệ cao, hiện nay Thiên Tâm Thảo đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ sản phẩm khô ăn liền đến trà pha dạng bột hay những hũ rượu ngâm Đông Trùng rất quý,...

image article

Đông trùng hạ thảo được coi là một loại dược liệu quý và có tác dụng chống và điều trị ung thư, tuy nhiên để sản xuất ra sản phẩm Đông Trùng có hàm lượng dinh dưỡng cao không phải là điều đơn giản. Nhóm nghiên cứu thuộc Công ty Thiên Tâm Thảo đã có sự nghiên cứu chuyên sâu rất nhiều năm về Đông Trùng và quy trình sản xuất của Đông Trùng tại Việt Nam. Nhiều lần thất bại và nhiều lần nuôi trồng không thành công và cho đến lần này thì quả ngọt đã đến với họ, Công ty Thiên Tâm Thảo đã cho ra đời những sản phẩm Đông trùng có hàm lượng dinh dưỡng rất cao với giá thành phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong nước, hơn thế nữa họ còn đa dạng hóa được thành nhiều dạng sản phẩm khác nhau để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

Thành phần dưỡng chất quan trọng trong Đông trùng hạ thảo:

Cordycepin: là dược chất có giá trị rất cao trong y học, là chỉ tiêu quan trọng nhất đánh giá sự quý hiếm của Đông trùng hạ thảo nhờ tác dụng tăng tổng hợp Steroide, chống di căn chuyển hóa, chống khối u, tang miễn dịch. Adenosine: có tác dụng tăng miễn dịch Cordyceps acid: có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm. Polysaccharide: thúc đẩy chuyển đổi tế bào lympho, tăng chức năng miễn dịch và khả năng chịu đựng của cơ thể để ức chế khối u.

Ai cần dùng Đông Trùng Hạ Thảo?

Người bình thường cần tăng sức đề kháng , sức khoẻ tổng thể và phòng ngừa nguy cơ ung thư; Bệnh nhân ung thư đang xạ trị, hoá trị; Người mắc các bệnh mạn tính về tim mạch, gan, thận, đường hô hấp, đái tháo đường...; Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh có hội chứng bốc hỏa; Người mắc các bệnh về rối loạn và suy giảm chức năng tình dục; Người rối loạn tiền đình, hồi hộp, căng thẳng thần kinh. Người đang điều trị bệnh HIV/AIDS và các bệnh liên quan đến suy giảm hệ miễn dịch;

(Sản phẩm dùng tốt cho mọi lứa tuổi)

Người bình thường nên dùng Đông trùng hạ thảo khi nào?

Tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo. Vì vậy, để tăng sức đề kháng, tăng sức khỏe tổng thể, phòng ngừa nguy cơ ung thư và các bệnh nguy hiểm khác thì nên sử dụng Đông trùng hạ thảo ngay hôm nay, ngay từ khi khỏe mạnh.

Mỗi năm người bình thường nên dùng Đông trùng hạ thảo khoảng 3 đợt, mỗi đợt từ 1-2 tháng, người có điều kiện thì nên dùng thường xuyên hàng ngày để bảo vệ sức khoẻ.

Với tâm huyết sẽ đẩy mạnh mô hình và sẵn sàng chia sẻ quy trình sản xuất Đông Trùng thành công cho các doanh nghiệp địa phương thì Thiên Tâm Thảo nhận được sự ủng hộ lớn từ phía cộng đồng và đặc biệt là những doanh nghiệp đang loay hoay với quy trình nuôi trồng sản phẩm chất lượng. Hy vọng rằng, ở tương lai không xa sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo sẽ được lan truyền mô hình rộng rãi để tạo công ăn việc làm và nâng cao chất lượng đời sống và sức khỏe cho dân tộc Việt Nam.

CÔNG TY TNHH THIÊN TÂM THẢO
Địa chỉ: Số
3, Lưu Xá, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội.
Sản xuất tại: Viện Công Nghiệp Thực Phẩm
Địa chỉ: 301 Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Liên hệ: 0912 507 212
Email:
[email protected]
Website:
www.thientamthao.com

Ý kiến bạn đọc 0