Tân binh Kia Soluto vừa ra mắt đã được giảm giá

0 29 0

Tân binh Kia Soluto cũng được ưu đãi giá.

Kia Việt Nam tiếp tục tăng thêm hàng loạt ưu đãi cho các dòng xe đang bán tại thị trường Việt Nam. Hiện Kia mạnh tay giảm giá cho các mẫu xe bán chạy nhất như Morning, Cerato, Sedona hay cả mẫu xe mới Kia Soluto với mức ưu đãi lên tới 60 triệu đồng. 

Theo giá bán mới công bố, mẫu xe MPV Kia Sedona được giảm giá cao nhất trong tháng với mức giảm tới 60 triệu đồng bao gồm cả giảm giá trực tiếp và phụ kiện tặng kèm. Đây là mẫu xe MPV ăn khách của Kia với doanh số bán ra trung bình khoảng 300 xe mỗi tháng.

Các mẫu xe cỡ nhỏ như Kia Cerato, Morning cũng được hưởng mức ưu đãi lớn. Cụ thể, Kia Cerato mới được ưu đãi lên tới 30 triệu đồng áp dụng cho tùy từng phiên bản. Cũng trong tháng 10, Kia cũng đưa ra thị trường Việt Nam thêm một phiên bản Kia Cerato 2.0 AT Premium nâng cấp với mức giá không đổi (675 triệu đồng). Trong khi đó, khách hàng mua Kia Morning trong tháng 10 được hưởng gói giảm giá, phụ kiện và dịch vụ đi kèm với tổng giá trị 20 triệu đồng.

Đáng chú ý là việc giảm giá mẫu xe mới Kia Soluto dù chỉ vừa ra mắt thị trường được 1 tháng. Theo đó, trong tháng 10, khách hàng khi ký hợp đồng mua Kia Soluto sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá 10 triệu đồng.

Kia Soluto chính thức ra mắt thị trường hôm 14/9 với 3 phiên bản có giá từ 399 - 455 triệu đồng. Với mức giá này, đối thủ mới của Hyundai Accent và Toyota Vios rẻ ngang với một mẫu xe cỡ A. Việc tăng thêm hàng loạt ưu đãi giá sẽ tăng thêm sức cạnh tranh của Soluto, khiến mẫu xe này trở thành đối thủ nguy hiểm không chỉ với các mẫu xe đối thủ như  Hyundai Accent và Toyota Vios mà còn cả với các mẫu xe phân khúc dưới như VinFast Fadil, Honda Brio. Cũng trong tháng 9, sau hơn nửa tháng ra mắt, Kia Soluto đã đạt doanh số bán ra 619 chiếc. Phía Thaco cho biết hãng nhận được khoảng 1.200 đơn hàng trong tháng 9.

Ý kiến bạn đọc 0