Tận dụng "của nhà trồng được", Elon Musk lái Cybertruck ra ngoài ăn tối cùng bạn bè

0 5764 577

Buổi ra mắt chiếc Cybertruck vừa qua có lẽ là một trong những lý do chính đáng nhất để ông Elon Musk nâng cấp phương tiện đi lại hàng ngày của mình. Mới đây vị CEO của Tesla này đã bị phát hiện khi đang vi vu trên đường phố Los Angeles trên chiếc xe mới được giới thiệu của mình.

Vẫn chưa rõ liệu chiếc xe trong buổi ra mắt của Cybertruck có phải là duy nhất hay không, nhưng chiếc SUV chạy điện đang chạy quanh Los Angeles cuối tuần qua có vẻ ngoài khác một chút.

Tận dụng của nhà trồng được, Elon Musk lái Cybertruck ra ngoài ăn tối cùng bạn bè - Ảnh 1.

Kính cửa sổ xe còn nguyên vẹn.

Tất nhiên đầu tiên là chiếc kính trên cửa sổ xe còn nguyên vẹn thay vì bị vỡ nát sau buổi trình diễn. Khác biệt thứ hai là đèn trước của chiếc xe đã được thay đổi hoặc ít nhất là cách nó hoạt động.

Trong khi ở phiên bản đầu tiên, đèn trước của chiếc xe bị nhiều nhà phân tích cho rằng không đúng theo quy định của Mỹ, nhưng đối với chiếc Cybertruck đang lăn bánh trên phố, mặc dù khe đèn vẫn được giữ nguyên nhưng ánh sáng phát ra mạnh hơn phía cuối mỗi đèn – điều này làm nó giống với đèn pha truyền thống hơn.

Tận dụng của nhà trồng được, Elon Musk lái Cybertruck ra ngoài ăn tối cùng bạn bè - Ảnh 2.

Không còn phát ra ánh sáng cyberpunk, đèn pha trước của Cybertruck giờ đã giống với xe truyền thống hơn.

Tận dụng của nhà trồng được, Elon Musk lái Cybertruck ra ngoài ăn tối cùng bạn bè - Ảnh 3.

Hẳn đây không phải là một chuyến đi thử khả năng vận hành của Cybertruck trên đường phố khi đích đến của nó là Nobu – một cửa hàng đồ ăn Nhật có tiếng trong thành phố do diễn viên gạo cội nổi danh Robert de Niro sở hữu. Ngoài ra các hình ảnh chụp cho thấy, chiếc Cybertruck dường như đã ngồi kín chỗ, bao gồm cả "tài xế" Elon Musk.

Theo người chụp lại các bức ảnh này, cùng vào nhà hàng còn có nhà thiết kế trưởng của Tesla, ông Franz von Holzhausen (đây cũng là người ném vỡ kính xe Cybertruck). Tuy nhiên, ông Musk mới là người cầm lái con quái thú chạy điện trên.

Elon Musk đích thân lái Cybertruck ra ngoài ăn tối.

Việc những người nổi tiếng xuất hiện ở nhà hàng này đã không còn là chuyện hiếm, nhưng một người như ông Elon Musk xuất hiện cùng con quái thú Cybertruck tại nơi đây vẫn là một sự kiện thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh.

Trước đây ông thường lái chiếc Tesla Model S hoặc Model 3 khi đi lại hàng ngày, nhưng đây là lần đầu tiên, ông Musk xuất hiện trên đường cùng với một chiếc xe concept như Cybertruck.

Gần đây Tesla cũng cập nhật lại lịch trình sản xuất cho 2 phiên bản đắt tiền hơn của Cybertruck. Chúng sẽ ra mắt vào cuối năm 2021, thay vì bắt đầu sản xuất vào thời điểm đó.

Tham khảo Elecktrek


Ý kiến bạn đọc 0