Tăng cân hiệu quả với những nguyên tắc vàng

0 108 0

Tăng lượng calo nạp vào

Trái ngược với những người giảm cân cần giảm tối đa lượng calo nạp vào cơ thể, người gầy cần phải tích cực bổ sung calo cho cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, có 4 nhóm dưỡng chất chính cần phải cung cấp đầy đủ cho cơ thể gồm nhóm đường và tinh bột, nhóm chất béo, nhóm protein, nhóm vitamin và khoáng chất.

image article

Ăn nhiều cả về chất và lượng là cách tăng cân đơn giản và hiệu quả nhất. (ảnh minh hoạ)

Để có một cơ thể cân đối, khoẻ mạnh, không gầy yếu, bạn cần cung cấp đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng trên trong khẩu phần ăn hàng ngày. Chỉ cần ăn thiếu hụt một trong các nhóm dưỡng chất trên trong một thời gian ngắn cũng khiến cơ thể bị mất cân đối nguồn dinh dưỡng và khó tổng hợp được đạm, chất béo dẫn đến tình trạng sụt cân. Cần lưu ý, ngay cả khi bạn ăn nhiều cơm nhưng thiếu chất béo, vitamin, đạm từ thịt động vật thì cũng khó lòng cải thiện cân nặng, trường hợp này được gọi là thừa thức ăn nhưng thiếu dưỡng chất.

Mỗi ngày, bạn nên ăn 6 bữa trong đó có 3 bữa chính, 3 bữa phụ, mỗi bữa cách nhau 3 – 4 tiếng, tuyệt đối không được bỏ 3 bữa chính trong ngày. Nên ăn thêm một quả chuối vào buổi sáng hoặc kèm trong các bữa phụ.

Tập luyện và thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh

Tập thể dục vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, vóc dáng cân đối lại tăng cường đốt cháy năng lượng, từ đó kích thích sự thèm ăn, giúp bạn ăn được nhiều hơn và ngon hơn. Người gầy nên tập các bài tập dành cho các nhóm cơ chính như: ngực, lưng, bụng, bắp tay sau, bắp tay, đùi trước và đùi sau. Cần chú ý không nên tập nặng, tập nhiều quá sức mà chỉ cần tập nhẹ nhàng, vừa phải để tránh tiêu hao quá nhiều năng lượng.

image article

Ảnh minh hoạ

Tập thể dục đều đặn sẽ giúp bạn có được một sức khoẻ tốt và mức cân hợp lý

Bên cạnh đó, bạn cũng nên áp dụng một chế độ sinh hoạt khoa học, hợp lý với những thói quen tốt như đi ngủ sớm và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, tránh xa chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, nước có ga,…), hạn chế căng thẳng tinh thần.

Bổ sung Sâm Bổ Kiện Tỳ trong chế độ dinh dưỡng

Sâm Bổ Kiện Tỳ không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ quá trình đẩy lùi bệnh mà còn giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, chóng hồi phục và tăng cân trở lại. Chính vì vậy, Sâm Bổ Kiện Tỳ được khuyên dùng cho nhiều đối tượng gầy yếu, suy nhược cơ thể do các nguyên nhân khác nhau và đều cho thấy hiệu quả rõ rệt. Sản phẩm có các thành phần thảo dược tự nhiên nên rất an toàn.

Sâm Bổ Kiện Tỳ được chiết xuất từ 100% thiên nhiên với các thảo dược quý như  như cao bạch biển đậu, cao lá khôi, cao nhân sâm, cao đẳng sâm, cao bạch truật, cao hoàng kỳ, nano curcumin chiết xuất từ nghệ, cao cam thảo, cao tâm sen, cao nụ vối, mật ong và các vitamin B1, B6, B12.

Các dưỡng chất trên, Sâm Bổ Kiện Tỳ giúp hỗ trợ bồi bổ khí huyết, tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon ngủ ngon, hỗ trợ giảm suy nhược từ đó giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng, tăng cân bền vững,da dẻ hồng hào và tăng cường hệ miễn dịch.

Đây cũng là sản phẩm được NSND Anh Trung - Bố Sơn trong "Về nhà Đi  Con" tin tưởng sử dụng để giúp thể trạng tốt hơn, cải thiện cân nặng. “Bố Sơn” đã sử dụng sản phẩm được 2 tháng và tăng 3kg nên đăng clip chia sẻ cho khán giả. Vì nghệ sĩ có tiền sử đau bao tử nên áp dụng nhiều phương pháp mà chưa thấy hiệu quả cho đến khi dùng Sâm Bổ Kiện Tỳ. Điều mà nghệ sĩ Anh Trung hài lòng nhất ở sản phẩm là tính an toàn, giúp tăng cân bền vững không tích nước.

image article

Chính vì vậy, Sâm Bổ Kiện Tỳ được các chuyên gia khuyên dùng cho nhiều đối tượng gầy yếu, suy nhược cơ thể do các nguyên nhân khác nhau và đều cho thấy hiệu quả rõ rệt.

Website: www.kyo.com.vn

Địa chỉ: Thôn 3, Xã Nam Dong, Huyện CưJut, Tỉnh Daknong

Điện thoại: 02836203050

SỐ GPQC: 01464/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ý kiến bạn đọc 0