Tặng quà gì cho bạn gái ngày 8/3?

0 14872 1412

8/3 là ngày cho phép phái mạnh dành nhiều thời gian hơn một chút để nghĩ, để hiểu và để yêu hơn những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình. Và khi ngày này đang đến gần, có lẽ không ít người lại cảm thấy băn khoăn vì chưa biết thể hiện tình yêu đó như thế nào.

Tặng quà là một việc đòi hỏi nhiều sự tinh tế nhưng không phải quá khó. Nhất là ở thời điểm hiện tại, luôn có một thị trường quà tặng đa dạng và sôi động luôn sẵn sàng giúp các quý ông nói lời yêu dễ dàng và tình cảm hơn.

Và nếu như bạn là một người đàn ông đang mang trong mình nỗi hoang mang đó thì hãy thử ngắm qua những món quà kinh điển nhưng vẫn đang rất hot với những sự thay đổi thú vị, mang đến sự tươi mới cho mỗi món quà mà không hề mất đi ý nghĩa truyền thống.

Hoa - quen thuộc nhưng không cũ

Hoa có lẽ là lựa chọn kinh điển trong những ngày này. Cho dù là một người thờ ơ với thế sự nhưng chỉ cần bước chân ra đường, bạn đã có thể biết rằng sự kiện nào đó đang đến gần. Những bông hoa tươi tắn, rực rỡ, tràn ngập khiến bạn không thể làm ngơ và dịp lễ 8/3 cũng vậy. Bởi vì hoa thường tượng trưng cho sự lộng lẫy, đáng yêu của người phụ nữ.

Hiện nay, thị trường có đa dạng loại hoa để cánh mày râu có thể lựa chọn và thể hiện sự lãng mạn, ngoài hoa trong nước còn có hoa nhập ngoại lạ mất, quyến rũ được nhiều người ưa chuộng.

Tang qua gi cho ban gai ngay 8/3? hinh anh 1 qua_tang.jpg

Nếu phái mạnh muốn một bó hoa đặc sắc hơn, ấn tượng hơn, có một vài gợi ý không tồi cho các chàng, đó chính là tạo hình đặc biệt từ hoa tươi. Chàng có thể làm cô ấy bất ngờ với một chú gấu bông ấm áp được tạo thành từ những bông hồng rực rỡ.

Cũng với hoa, phái mạnh còn thêm lựa chọn khác như hoa mạ vàng tượng trung cho tình yêu vĩnh cửu hoặc bó hoa bắt mắt được đính tinh xảo từ hàng nghìn hạt cườm…

Trang sức

Phụ nữ yêu trang sức. Đó là sự thật không thể chối bỏ đã tồn tại hàng ngàn năm nay. Dù nhỏ bé nhưng trang sức là điểm nhấn cần thiết giúp các cô gái tòa sáng, cuốn hút hơn. Không những thế, trang sức còn là cách các cô gái thể hiện tuyên ngôn của bản thân. Chính vì lẽ đó, không món quà nào hoàn hảo hơn là một món đồ trang sức lấp lánh.

Ngày 8/3 năm nay, nhiều thương hiệu cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức ấn tượng và cánh mày râu có thể thỏa thích lựa chọn. Trong đó, chàng có thể cân nhắc lựa chọn bộ sưu tập trang sức mang tên “Rays of Light” của DOJI. Lấy cảm hứng từ vũ điệu ánh sáng mê hoặc của những vòng đu quay nổi tiếng tại Singapore, London, Las Vegas - nơi được ví như “con mắt” của thành phố với sự sống động và cuốn hút – “Rays of Light” tượng trưng cho đam mê và khát vọng của người phụ nữ hiện đại: không ngừng hấp thu ánh sáng để tỏa sáng và giúp cho thành phố trở nên rạng rỡ hơn bằng cả bản lĩnh và trái tim.

Tang qua gi cho ban gai ngay 8/3? hinh anh 2 Picture2.jpg

Điểm đặc biệt của mỗi thiết kế “Rays of Light” là đều có một viên kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts 8 Arrows (8 trái tim 8 mũi tên) nằm ở vị trí trung tâm lung linh tỏa sáng. Được đánh giá là siêu lý tưởng bởi 8 Hearts 8 Arrows (8 trái tim 8 mũi tên) có những giác cắt hoàn mỹ. Những viên kim cương này có độ quý hiếm ấn tượng với mức giới hạn 1 trong 1 triệu viên. Khi chế tác những viên kim cương này đòi hỏi người thực hiện phải là những người thợ dạn dày kinh nghiệm, khéo léo xử lý và tránh các lỗi để viên kim cương có thể tỏa sáng rạng rỡ nhất.

Không chỉ vậy, ẩn trong những viên kim cương này là hiệu ứng 8 trái tim (8 Hearts), 8 mũi tên (8 Arrows) độc đáo. Trong đó 8 trái tim tượng trưng cho niềm tin, tình yêu, nhiệt huyết và hy vọng. Còn 8 mũi tên lại tượng trưng cho quyết tâm, sự kiên định, dám dấn thân. Đây đều là những giá trị mà người phụ nữ hiện đại đang hướng đến.

Với ý tưởng được phát triển trên tinh thần hiểu rõ nhu cầu của người phụ nữ, bộ sưu tập “Rays of Light” chính là mảnh ghép hoàn hảo của người phụ nữ. Những món trang sức trong bộ sưu tập sẽ luôn đồng hành cùng người phụ nữ, mang tới cho người đeo sự tự tin và phong thái quyến rũ trong cuộc sống mỗi ngày.

Đồ trang điểm/dưỡng da

Bạn có biết thứ gì luôn có vị trí quan trọng trong túi xách của một người phụ nữ? Chính là đồ trang điểm. Ngay cả những cô nàng “lười” nhất cũng phải luôn có bên mình một thỏi son. Không phải để thỏa mãn ánh nhìn của một ai đó mà đơn giản, đồ trang điểm là cách các cô gái yêu chiều bản thân, để luôn thấy một “mình” đáng để yêu. Nếu cảm thấy buồn ư? Chỉ cần đứng trước gương, tô lại vệt son đỏ, cả ngày của cô gái sẽ lại rực rỡ!

Thế nên nếu bạn đang phân vân về một món quà cho người phụ nữ, đừng quên những thứ đồ nhỏ nhắn nhưng quan trọng này.

Tang qua gi cho ban gai ngay 8/3? hinh anh 3 qua_tang1.jpg

Ngày nay, định nghĩa “đẹp” của các cô gái đã thay đổi. Đẹp phải đi cùng với tốt. Thế nên, những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, bớt đi những hóa chất độc hại, luôn là lựa chọn số 1 của những cô gái hiện đại. Không chỉ giúp các cô gái làm đẹp, những món đồ trang điểm hay dưỡng da organic còn thay phái mạnh thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe người phụ nữ họ yêu.

Cho dù món quà bạn chọn là gì, hãy luôn để nó xuất phát từ trái tim. Bởi cho cùng món quà cũng chỉ là vật chuyên chở thông điệp và tình cảm. Và bởi phụ nữ là để yêu thương và trân trọng!

Theo Zing.vn

Ý kiến bạn đọc 0